Sự lựa chọn số 1 cho các khu đô thị và nhà phố cải tạo

Mỗi chiếc thang máy thủy lực từ GamaLift đều là sản phẩm sáng tạo từ đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Ý. Đặc biệt, cabin được thiết kế và trang trí sang trọng bằng vàng, bạc, pha lê, kính trong suốt,… mang đậm phong cách quý tộc Italy. Các đặc tính cơ bản:

  • Kiểu dáng linh hoạt, diện tích giếng thang chỉ từ 70*90cm
  • Không hố PIT (chỉ từ 10-15cm)
  • Không phòng máy (chiều cao OH tầng trên cùng chỉ từ 2,5m)
  • Nhập khẩu 100% từ châu Âu

Đây là sản phẩm tin dùng của hàng triệu khách hàng trên thế giới, càng được những người nổi tiếng đặc biệt ưa chuộng: Cựu Danh thủ David Beckham, cựu Tổng thống Nelson Mandela, Nữ hoàng Đan Mạch, Tổng thống Italy,... Thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đã có mặt tại Việt Nam trên 15 năm với hàng ngàn sản phẩm trên mọi miền của đất nước.

Xem thêm thang máy kính - sự kết hợp của kính và công nghệ thủy lực mang đến sự tối ưu cho nhà phố và nhà cải tạo

6 đặc điểm ưu việt của thang máy gia đình GamaLift công nghệ thủy lực

1. An toàn tuyệt đối

Thang máy gia đình GamaLift công nghệ thủy lực được trang bị các công nghệ hiện đại chuẩn G7 giúp đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình di chuyển:

- Gọi khẩn cấp EMCALL: liên lạc nhanh chóng đến 5 số điện thoại bao gồm trung tâm cứu hộ kỹ thuật và người thân cho đến khi có người tiếp nhận cuộc gọi.

- Hệ thống SRS (Self Rescue System): thoát hiểm đơn giản chủ động. Trong trường hợp mất điện mà bộ cứu hộ tự động ARD hỏng, chỉ bằng thao tác đơn giản trên bảng gọi, thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng gần nhất và mở cửa.

Ngoài ra còn có hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS, cùng các tính năng bổ sung khác như: hệ thống khử khuẩn buồng thang CARe, hệ thống cảnh báo ngập nước FDS, hệ thống thay đổi cường độ ánh sáng SLS,...

2. Lắp đặt mọi chỗ – Tỏa sáng mọi nơi

Hơn 5000 chiếc thang thủy lực đã có mặt ở các khu đô thị như Vinhome, Ciputra, Chateau, Phú Mỹ Hưng, Lạch Tray, Trần Não… và nhà phố cải tạo trên mọi miền của đất nước. Hệ thống văn phòng GamaLift phủ sóng từ Bắc đến Nam giúp đảm bảo sự hài lòng và an toàn của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

3. Thiết kế thông minh – Lắp đặt nhanh chóng

Thang máy công nghệ thủy lực được may đo thiết kế riêng cho từng công trình với kiểu dáng linh hoạt (hình vuông, tròn, hình thang,…) tùy chỉnh dễ dàng phù hợp với bất kì không gian trống nào dù là công trình xây mới hay công trình nhà cải tạo. 

4. Không tiếng ồn

Thang máy gia đình GamaLift công nghệ thủy lực hoạt động cực kỳ êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình đặc biệt là người già, trẻ em. 

5. Sang trọng, đẳng cấp

Mỗi sản phẩm thang máy gia đình GamaLift là một kiệt tác sáng tạo. Hãy cùng các nghệ nhân đến từ Italy thiết kế riêng cho ngôi nhà của bạn một chiếc thang máy như ý, thỏa thích với đa dạng vật liệu nội thất (vàng, kính trong suốt, inox, laminate,…) theo đúng phong cách quý tộc châu Âu. 

6. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Gama Service với bề dày kinh nghiệm trên 15 năm và đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành, kỹ thuật lành nghề được đào tạo theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, dịch vụ khách hàng theo phong cách Nhật Bản. Hỗ trợ tức thời mọi sự cố kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi, cam kết có mặt tại công trình trong tối đa 2h kể từ khi tiếp nhận thông tin!

Các kích cỡ của thang máy thủy lực GamaLift

Đối với những căn nhà nhỏ, thang máy thường được thiết kế trong lòng thang bộ, tải trọng phổ biến nhất là 250kg (cho 3 - 4 người đi). Đối với những ngôi nhà lớn hơn, cần sự đa năng hơn chúng ta có thể nghĩ đến tải trọng từ 450 kg trở lên cho khoảng 6 - 7 người đi.

Đối với Thang máy gia đình GamaLift, nơi có thể cung cấp những dòng thang siêu nhỏ, chỉ cần diện tích thông thủy từ 65*91cm (chiều rộng*chiều sâu) là có thể thiết kế được một chiếc thang máy đủ chỗ cho 2 người đi và tải trọng lên tới 250kg.

Tuy nhiên, khi có không gian rộng hơn chúng ta có thể thiết kế được được những chiếc thang ưng ý hơn, kích thước tối thiểu cho thang 450kg vào khoảng 160*180 cm.

Tìm hiểu đầy đủ về kích thước thang máy

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc
Kích thước cabin thang máy gia đình siêu nhỏ

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc2
Kích thước cabin thang máy gia đình loại nhỏ

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc3
Kích thước cabin thang máy gia đình cỡ trung bình

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc4
Kích thước cabin thang máy gia đình cỡ lớn

Các model thang máy gia đình GamaLift công nghệ thủy lực:

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc5
Mẫu thang máy gia đình thiết kế cổ điển

thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc6
Mẫu Chrome quý phái
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc7
Thiết kế phale sang trọng
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc8
Thang máy nội thất da lịch lãm
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc9
Bảo tàng "di động" - Limited Edition
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc10-1
Không gian nghệ thuật phong cách
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc11
Thiết kế High-tech ấn tượng
thang-may-gia-dinh-gamalift-cong-nghe-thuy-luc12
Sức hấp dẫn mang tên "Tự do"

Xem hướng dẫn chọn mua thang máy của GamaLift: Từ A đến Z về thang máy gia đình