Căn biệt thự sang trọng trong Khu đô thị cao cấp Vinhomes Gardenia mang một nét đẹp riêng bởi chất liệu gỗ trầm ấm – một chất liệu tưởng như thật khó để phối hợp trong không gian hiện đại bậc nhất này.

2-3

Một căn biệt thự dát gỗ toàn bộ bề mặt tường của không gian ngôi nhà mang đến một cảm thức thật tôn nghiêm. Đó cũng là lý do khiến gia chủ ngần ngại khi lực chọn thang máy lắp đặt trong không gian này bởi lẽ nhiều người vẫn cho rằng thang máy là một cỗ máy kim loại cứng nhắc, khó kết nối với các chất liệu khác.
Ấy thế nhưng, bằng thiết kế trực quan về không gian sau khi lắp đặt thang máy, GamaLift đã thật sự thuyết phục được gia chủ rằng với nghệ thuật, không có chất liệu “chết”!

3-3

Lựa chọn gỗ ốp khung toàn bộ phía bên ngoài thang máy đã khiến bộ thang máy đứng hài hòa trong không gian sang trọng bậc nhất này. Cũng như cây đàn Dương Cầm cần một không gian phù hợp để “thở” và “sống”, kết nối với bộ bàn ghế phối hợp hài hòa giữa gỗ và vải, chiếc thang máy cũng được thiết kế ton-sur-ton từ khung ốp bên ngoài cho đến nội thất cabin thang: gỗ ốp tường, họa tiết vân mây, chi tiết trạm trổ,…

7-2

Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng cho nhận định: gỗ - linh hồn của sự sang trọng.

4-1

Nếu chất liệu là cốt lõi thì màu sắc chính là chất dẫn để tạo nên sự kết nối hòa hợp không gian. Khung thang máy đã lựa chọn chất liệu gỗ, khi đó nội thất cabin thang cũng cần hài hòa trong trải nghiệm từng không gian, bởi lẽ cabin thang máy vẫn thường được ví như một “căn phòng nhỏ” trong ngôi nhà.

Chính bởi thế, các chất liệu bên trong cabin dù dùng inox hay đá ốp thì cũng đều được kết hợp với các họa tiết mang màu nâu - vàng đặc trưng.

Tìm hiểu thêm về cabin thang máy

6-1

Mọi mong muốn về thiết kế từ chất liệu, màu sắc, kích thước,… dành cho thang máy của Quý Khách hàng, GamaLift đều nỗ lực sáng tạo để tìm ra những giải pháp phù hợp nhất. Liên hệ ngay để khám phá thêm về các tùy chọn vô tận của Thang máy gia đình GamaLift: 18009406.

Xem thêm: kích thước thang máy gia đình