Ý nghĩa của "Ngày thang máy Việt Nam 16/07" do Hiệp hội thang máy Việt Nam khởi xướng

Vừa qua, Hiệp hội thang máy Việt Nam - VNEA đã đề xuất lấy ngày 16/07 hàng năm là "Ngày thang máy Việt Nam" nhằm tôn vinh và ghi nhận vai trò quan trọng của ngành thang máy Việt Nam trong đời sống xã hội.

Thang máy đem lại tiện nghi về di chuyển, nâng cao chất lượng đời sống của con người. Nhưng thang máy là một hệ thống thiết bị công nghệ phức tạp, để đảm bảo vận hành nó một cách an toàn cần rất nhiều công sức. Những người làm nghề thang máy như lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, cứu hộ,... có vai trò rất lớn, công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chính vì thế, đề xuất "Ngày thang máy Việt Nam", trước hết là để tôn vinh sự cống hiến của những người làm nghề thang máy, cũng như nhìn lại những thành tựu phát triển của ngành.

Việc tổ chức các sự kiện và hoạt động liên quan vào ngày này cũng giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, người lao động và người tiêu dùng trong lĩnh vực thang máy. Thông qua đó, góp phần tuyên truyền để người sử dụng nâng cao nhận thức về an toàn; cổ vũ các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ thang máy cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ.

"Ngày thang máy Việt Nam 16-07" do Hiệp hội thang máy Việt Nam khởi xướng

Gamalift tích cực hưởng ứng "Ngày thang máy Việt Nam"

Là thành viên của Hiệp hội thang máy Việt Nam, GamaLift trân trọng đề xuất của VNEA và tích cực hưởng ứng "Ngày thang máy Việt Nam". Có nhiều hoạt động cụ thể mà GamaLift đề ra và định hướng thực hiện, bao gồm: 

- Đối với nhân viên: GamaLift thực hiện chế độ nghỉ lễ vào ngày 16/07; tổ chức lễ vinh danh, trao thưởng cho cán bộ, nhân viên làm việc suất sắc, có nhiều đóng góp.

- Đối với khách hàng: GamaLift sẽ có các chương trình tri ân, khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm, dịch vụ trước và sau lễ kỷ niệm

- Ngoài ra, GamaLift có thể tổ chức/tham gia hội thảo và các hình thức tuyên truyền khác để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về an toàn thang máy.

Các hoạt động thiết thực trên đây một lần nữa khẳng định cam kết trong việc nâng cao phúc lợi của nhân viên, coi trọng chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng, cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

GamaLift tin tưởng rằng điều này sẽ góp phần lan tỏa hiệu ứng tích cực để thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành thang máy Việt Nam.