Đẩy mạnh vai trò doanh nghiệp xã hội, phát huy giá trị cốt lõi "Có ích cho cộng đồng" - GamaLift tiếp nối đồng hành cùng SBC 2023.

Đây là một trong các hoạt động của GamaLift với mục tiêu lan toả các giá trị cốt lõi: Chính trực, Năng động, Sáng tạo, Khát vọng, Có ích cho cộng đồng. Đồng thời, phát huy hiệu quả vai trò của Quỹ Khuyến học GamaLift, góp phần hoàn thiện về tầm nhìn con người - doanh nghiệp mà GamaLift đang xây dựng thông qua Giải thưởng “GamaLift Maverick Awards”. Giải thưởng hướng đến các cá nhân, tổ chức sáng tạo, tiên phong, đóng góp giá trị tới cộng đồng, đặc biệt là nhóm đối tượng học sinh sinh viên có những sáng kiến sáng tạo.

Ngày 22/2 vừa qua, Ngày hội thông tin và kết nối: Kick-off Day trong khuôn khổ cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội - Social Business Creation 2023 đã được tổ chức thành công bởi Trường Đại học Ngoại thương.

Lễ ký kết hợp tác giữa GamaLift và FIIS, theo đó, GamaLift sẽ tài trợ Giải thưởng GamaLift Maverick Award cho cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội SBC 2023

 

Đại diện các cơ quan, Bộ Ban Ngành, các Tổ chức Quốc tế, trường đại học, các doanh nghiệp và quỹ đầu tư tham gia Ngày hội Kick-off Day với mong muốn lan tỏa sứ mệnh SBC và hướng đến thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

 

Đại diện các cơ quan, Bộ Ban Ngành, các Tổ chức Quốc tế, trường đại học, các doanh nghiệp và quỹ đầu tư tham gia Ngày hội Kick-off Day với mong muốn lan tỏa sứ mệnh SBC và hướng đến thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

 

Lễ phát động Chương trình toàn cầu về Sáng tạo Kinh doanh Xã hội - Social Business Creation 2023 tại Việt Nam.

Kick-off Day là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động tổ chức chương trình toàn cầu về Sáng tạo Kinh doanh Xã hội - Social Business Creation 2023 tại Việt Nam. Chương trình kiến tạo nên nền tảng đào tạo sáng tạo kinh doanh dưới hình thức một cuộc thi toàn cầu do Trường Kinh doanh HEC Montréal (Canada) và GS. Muhammad Yunus - người đạt giải Nobel Hòa bình 2006 khởi xướng, tổ chức và bảo trợ về chuyên môn. Chương trình hướng đến mục tiêu hỗ trợ và đồng hành với những dự án và doanh nghiệp tạo tác động xã hội tại Việt Nam, qua đó, thúc đẩy các nghiên cứu về đổi mới sáng tạo và kinh doanh, hướng đến 17 mục tiêu phát triển của Liên Hợp Quốc.

 

Hiện nay, SBC có 8 Hub đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Mexico, Đức, Argentina, Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam và Bolivia và đã thu hút sự tham gia của hơn 80 trường đại học từ hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 2018, Trường Đại học Ngoại Thương là đơn vị quản lý SBC Hub tại Việt Nam.