GamaLift xây dựng không gian showroom thang máy cao cấp với những trải nghiệm thực tế về sản phẩm thang máy cao cấp, những công nghệ tiên tiến, các tính năng an toàn độc quyền của GamaLift. Showroom GamaLift tại Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tham quan showroom chân thực và sống động tới khách hàng.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh – trưng bày những mẫu thang máy cao cấp bậc nhất

Để mang tới sự thuận tiện và giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế về thang máy gia đình cao cấp, Showroom GamaLift với hệ thống thang mẫu đa dạng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu luôn sẵn sàng phục vụ.

Các loại thang máy đa dạng từ kiểu thang máy cửa tự động mở lùa 2 phía, lùa 1 phía đến cửa mở tay cao cấp bậc nhất đều đang được trưng bày tại Showroom GamaLift Hồ Chí Minh.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (4)
Bốn hệ thống thang máy gia đình từ các nhãn hiệu nổi tiếng Châu Âu như DomusLift, Orona, LotusLift,… được nhập khẩu nguyên chiếc với các tính năng an toàn tuyệt đối như SRS, EmCALL... giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm và đánh giá thang máy gia đình loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (7)
Đồng thời, các tình huống giả lập về kỹ thuật có thể khiến khách hàng hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của thang máy GamaLift, về công nghệ thủy lực, về các tính năng an toàn,… Từ đó, khách hàng yên tâm lựa chọn thang máy GamaLift.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (1)

Bộ sưu tập vật liệu cao cấp phong phú

Không chỉ có hệ thống các thang máy đã được lắp đặt để khách hàng trải nghiệm trực tiếp, GamaLift còn mang đến bộ sưu tập vật liệu cao cấp phong phú như laminato plastico, inox, da, kính,… giúp khách hàng lựa chọn được từng chi tiết của thang máy.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (6)
Cả những chiếc vách cabin thang máy nguyên khối, vách kính,… cũng được trưng bày tại đây giúp khách hàng mường tượng được chính xác hiệu ứng chất liệu, màu sắc trong thực tế.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (3)
Hệ thống catalogue cả về thiết kế sản phẩm và chi tiết kỹ thuật cũng được GamaLift thiết kế và trưng bày đầy đủ.

Những hoạt động tham quan theo chuyên đề thú vị

Đặc biệt, nằm trong tổ hợp thiết kế C.space Complex  đầu tiên tại Việt Nam - "Nơi kết nối toàn diện" dành riêng cho ngành thiết kế và sáng tạo, GamaLift không chỉ mang đến một không gian trưng bày hiện đại, cao cấp mà còn có các hoạt động tham quan theo các chuyên đề thú vị.

Showroom GamaLift Hồ Chí Minh (2)

Đến với các hoạt động tham quan này, khách hàng có thể tiếp cận với các triết lý thiết kế mới thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm một giải pháp thang máy đẳng cấp.

Hơn 16 năm kinh nghiệm, GamaLift hoạt động cung cấp thang máy trên toàn quốc. Showroom thang máy gia đình của GamaLift tại TP. Hồ Chí Minh - điểm đến trải nghiệm sử dụng thang máy gia đình cao cấp tiện lợi.

Khi cần tư vấn về thang máy gia đình TPHCM, bạn hãy liên hệ ngay với GamaLift theo thông tin sau:

Chi nhánh GamaLift TP. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 72 Đường số 2, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Showroom GamaLift tại C-space Complex:  
Địa chỉ: SR210, 12-13 Đường N1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh