Vào thời kì Heian, Nhật Bản, Tatami là tên gọi những tấm chiếu chỉ dành cho Thiên hoàng và các nhân vật quyền cao chức trọng.
Cho đến nay, việc sở hữu căn phòng với Tatami trong nhà cũng chính là niềm tự hào của gia chủ. Còn gì tuyệt vời hơn, Tatami Lift - dòng thang mới mà GamaLift cung cấp, được lấy cảm hứng từ chất thơ của xứ sở mặt trời mọc vừa chính thức xuất hiện. 

Thang máy nay đã trở thành chiếc cabin vượt thời gian, một nơi ẩn náu tĩnh lặng kết nối hài hòa với thiên nhiên bằng nghệ thuật - nơi mà các giác quan được khuếch đại, tiết lộ một thế giới đầy cảm xúc.

Bước qua ngưỡng cửa, ta tiếp xúc với không gian đầy mê hoặc: các bức tường và trần nhà được thiết kế bởi lưới gỗ, gợi nhớ về nghệ thuật, văn hoá trà đạo Nhật Bản. Phông nền được vẽ bằng kỹ thuật spatula, các chi tiết bằng đồng được đánh bóng mang lại vẻ sang trọng, trang nhã trong không gian ba chiều với những bông hoa anh đào trắng thanh khiết, huyền bí.

 

Hiện đại, thiên nhiên và nền văn hóa cổ đại kết hợp với nhau tạo nên một thần sắc thơ mộng cho phương tiện di động theo chiều thẳng đứng. Tatami là cơ hội GamaLift gửi gắm câu chuyện: kết hợp tính năng của thang máy với trải nghiệm cảm xúc để tạo ra cảm giác yên bình và thư giãn trong nội tâm.

Các nhà thiết kế Andrea Mamo và Lorena D'Ilio của nhãn hiệu Domus đã kể một câu chuyện trên thang máy để tạo ra cảm giác yên bình và thư giãn trong nội tâm, như bước vào phòng trà của xứ sở Phù Tang. 
Liên hệ ngay để khám phá thêm về các tùy chọn vô tận của Thang máy gia đình GamaLift : 18009406 

Xem thêm các phong cách thang máy khác:

Thang máy kính gia đình: không gian mở - thiết kế hiện đại

Thang máy mini cho nhà ở gia đình