Nước Ý là chiếc nôi của nền văn hóa và nghệ thuật Châu Âu. Khi nói đến Ý ta liên tưởng đến các sản phẩm làm say đắm lòng người như các thương hiệu xe hơi Ferrari, Lamborghini, Maserati hay các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới như Dolce & Gabbana, Valentino… Các sản phẩm của Ý vừa tốt, vừa bền mà lại sành điệu. 

Thang máy thủy lực đạt chuẩn châu Âu trên đất Việt

Thang máy thủy lực nhập khẩu từ Ý do GamaLift là đối tác chiến lược tại Việt Nam hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ của nền công nghiệp Ý. Dòng thang máy thủy lực của GamaLift với thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng tính năng hiện đại đảm bảo làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ là kiệt tác nghệ thuật 

Được thiết kế từ những bàn tay tài hoa tại xứ sở Italy, mỗi chiếc thang máy thủy lực tại GamaLift xứng đáng là viên ngọc sáng hội tụ những nét đẹp sang trọng và tinh tế về thẩm mỹ.

Mọi bộ phận thiết kế đều có nhiều tùy chọn và thiết bị thay thế tùy theo sở thích, phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Chủ nhà có thể lựa chọn ốp gỗ, ốp đá, mạ màu kim loại bằng các vật liệu quý như vàng, đồng… giúp thang máy trở thành công cụ để trang trí ngôi nhà.

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc GamaLift chia sẻ: “Đó cũng là cơ hội để khách hàng có thể bộc lộ tính cách, phong cách sống của mình thông qua sản phẩm. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay cá tính, năng động, với các chất liệu ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, đồng, vách kính chịu lực trong suốt..., thang máy gia đình phải luôn tạo ra nhiều điểm nhấn ấn tượng. Những gia chủ cầu kỳ cũng có thể biến căn phòng nhỏ tiện nghi này trở thành một tác phẩm nghệ thuật di động, một không gian sống có ý nghĩa biểu tượng cho tâm hồn, cốt cách của mình. Khi đó, chiếc thang máy không còn đơn thuần tồn tại như một cỗ máy vô tri…’’.

Với hình thức không lặp lại ở những công trình có thiết kế kiến trúc khác nhau đã tạo nên đẳng cấp khiến “con đẻ” của nhiều chuyên gia thiết kế hàng đầu Italy nhanh chóng chinh phục được khách hàng trên khắp toàn cầu.

Không chỉ là kiệt tác nghệ thuật, sản phẩm còn mang đến trọn vẹn niềm tin cho mọi khách hàng, bằng các chỉ số an toàn, tiện lợi, nhỏ gọn, thông dụng. 

Thang máy GamaLift đáp ứng mọi đòi hỏi khắt khe của chủ nhân

Xem thêm Tổng hợp về nguyên lý hoạt động và ưu nhược điểm thang máy thủy lực 

Áp dụng công nghệ hiện đại nhất 

Lắp đặt thang máy thủy lực không hề cồng kềnh, tốn diện tích như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế chỉ với chưa đầy 1m vuông, bạn vẫn hoàn toàn có thể lắp thang máy thủy lực. Đây là ưu điểm giúp cho những ngôi nhà ống ở Việt Nam, vốn được mệnh danh là nhà “siêu mỏng”, “siêu nhỏ” nay cũng có thể lắp đặt thang máy. Với diện tích nhỏ hẹp ấy, gia đình có thể tùy chọn vị trí đặt thang máy tại lòng cầu thang bộ, ban công hay giếng trời đều phù hợp.

Bên cạnh đó, với công nghệ thủy lực dựa trên lực đẩy của piston, thang gần như chỉ tiêu tốn điện năng ở chiều đi lên, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng thang khác.

Thang máy công nghệ thủy lực nổi tiếng với hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Với dao động tiếng ồn nhỏ chỉ từ 40 - 48 dB, thang chuyển động mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Các chuyên gia đã thử nghiệm sự mượt mà trong vận hành của thang bằng cách dựng một đồng xu trong sàn cabin và để thang máy hoạt động, kết quả là thang di chuyển lên - xuống mà không hề làm đổ đồng xu. Điều này đã cho thấy thang gia đình hiện nay vận hành rất trơn tru, mượt mà. 

Không chỉ vậy, tốc độ của thang máy công nghệ thủy lực cũng được cải thiện với 0.3 - 0.6m/s. Đây là vận tốc cải tiến vượt bậc so với tốc độ rùa bò 0.15m/s trước đây. Tốc độ này giúp đảm bảo cho việc di chuyển thuận tiện, nhanh chóng mà vẫn vô cùng an toàn của các thành viên trong nhà. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống trên mỗi hành trình ghi dấu

Xác định lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động sản xuất và kinh doanh, GamaLift mang đến những sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình vận hành hiện đại, đáp ứng mọi loại hình thiết kế, điều mà trước đây hiếm dòng thang nào có thể đáp ứng.

Thang máy GamaLift xứng tầm đẳng cấp 

Bên cạnh chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nền tảng văn hóa doanh nghiệp. GamaLift còn có thế mạnh so với các thương hiệu khác là đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, vững vàng.

Tại GamaLift có đầy đủ 3 bộ phận: Cung cấp, Lắp đặt và Bảo trì thang máy. Chính vì thế chất lượng vận hành và sự ổn định của thang luôn được duy trì ở mức tối đa. Từ khâu cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo lắp đặt đúng tiêu chuẩn cho tới khâu bảo trì thang máy thường xuyên đều được Công ty thực hiện nghiêm chỉnh, đúng quy trình. Đội ngũ nhân viên của GamaLift đều được tuyển chọn khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đến từng chi tiết.

Giữa nhiều dòng thang máy hiện có trên thị trường thì việc lựa chọn được một thiết bị phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Với thang máy thủy lực của GamaLift có những đặc điểm riêng biệt, ưu điểm nổi trội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ gia đình nào. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về cách vận hành của dòng thang máy thủy lực cung cấp bởi GamaLift, vui lòng liên hệ tại đây để được chuyên gia tư vấn!

Tìm hiểu thêm:

- Sự khác nhau giữa các loại thang máy 

- Giải pháp lắp đặt thang máy gia đình với thang máy thủy lực