Từ ngày 7/12 - 9/12 vừa qua đã diễn ra Vietnam Elevator Expo 2023 - Triển lãm Quốc tế về thang máy, thang cuốn, công nghệ và phụ kiện tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn trong khuôn khổ Hội chợ Vietnam Expo 2023. Đây là một sự kiện thường niên quan trọng đối với ngành công nghiệp thang máy Việt Nam. Triển lãm đã thành công tốt đẹp với hơn 100 gian hàng của các đơn vị trong ngành thang máy trong và ngoài nước, đã được Tạp chí Thang máy và các kênh thông tấn, truyền hình trong và ngoài nước đưa tin rộng rãi.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, GamaLift tham gia gian hàng trưng bày tại triển lãm. 

Gian hàng GamaLift tại triển lãm Vietnam Elevator Expo 2023
Gian hàng GamaLift trước giờ khai mạc Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2023

Đi đầu về chất lượng dịch vụ thang máy là tiêu chí nổi bật mà GamaLift giới thiệu tại Vietnam Elevator Expo 2023

Thang máy là thiết bị yêu cầu độ an toàn cao, đòi hỏi không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả chất lượng về dịch vụ chăm sóc thang máy, trợ giúp Khách hàng. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máy gia đình tại Việt Nam, bên cạnh chất lượng sản phẩm cao cấp, thì công tác lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, cứu hộ thang máy là thế mạnh của chúng tôi.

Tham gia triển lãm lần này, ngoài việc cung cấp thông tin về dòng sản phẩm mới đến đông đảo Đối tác trong ngành và Khách tham quan triển lãm, GamaLift tập trung hướng đến quảng bá chất lượng dịch vụ Gama Service với các tiêu chí: 

  • Dịch vụ 2 giờ
  • Phủ sóng toàn quốc
  • Nhân viên bài bản
  • Quy trình chuyên nghiệp

Việc ứng dụng công nghệ vào giám sát, đảm bảo chất lượng dịch vụ của GamaLift đã thu hút được sự quan tâm lớn của khách tham quan.

Sau 3 ngày trưng bày và giao lưu tại triển lãm, GamaLift nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp từ khách tham quan và đối tác. Đồng thời, gian hàng của GamaLift đã được vinh danh với giải thưởng "Gian hàng ấn tượng" từ Ban tổ chức.

Một số hình ảnh về hoạt động của GamaLift tại Vietnam Elevator Expo 2023:

Khách tham quan và tìm hiểu về dịch vụ thang máy tại gian hàng của GamaLift
Khách tham quan và tìm hiểu về dịch vụ thang máy tại gian hàng của GamaLift
Trao đổi và giới thiệu với Khách tham quan về tiêu chí dịch vụ thang máy
Trao đổi và giới thiệu với Khách tham quan về tiêu chí dịch vụ thang máy cao cấp
Gian hàng của GamaLift đạt giải
GamaLift đạt giải "Gian hàng ấn tượng" tại Vietnam Elevator Expo 2023