Bạn có biết pha lê Swarovski - dòng pha lê từ nước Áo nổi tiếng thế giới - đã được đưa vào thiết kế thang máy GamaLift? Vẻ đẹp và sự quý phái của pha lê làm cho thang máy gia đình càng trở lên sang trọng, lịch lãm mà không có loại thang máy nào có được.

Hãy tìm hiểu về dòng thang máy tuyệt vời này nhé!

Pha lê Swarovski - biểu tượng cho vẻ đẹp quý phái và cao cấp

Swarovski là công ty gia công pha lê nổi tiếng của Áo, thành lập vào năm 1895 bởi Daniel Swarovski, một nhà phát minh người Áo có sáng kiến ​​trong lĩnh vực gia công pha lê. Pha lê Swarovski nổi tiếng với độ tinh xảo, sắc nét và sự lấp lánh đặc biệt, nhờ đó mà nó đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức và đồ trang trí nội thất. Hiện nay, Swarovski đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp pha lê, nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng và sự tinh tế trong thiết kế.

Pha lê Swarovski có độ tinh khiết cao, màu sắc biến đổi ở các góc nhìn khác nhau
Pha lê Swarovski có độ tinh khiết cao, màu sắc biến đổi ở các góc nhìn khác nhau

Pha lê Swarovski có một số điểm đặc biệt:

  • Pha lê Swarovski được xử lý bằng các kỹ thuật độc quyền của công ty để tạo ra một hiệu ứng lấp lánh đặc biệt. 

  • Swarovski sử dụng nguyên liệu pha lê tinh khiết và kỹ thuật gia công đặc biệt để tạo ra sản phẩm có độ sắc nét và độ tinh xảo cao, với các cạnh sắc sảo và bề mặt mịn màng. Ánh sáng được phản xạ và phân tán qua các mặt pha lê, tạo ra một hiệu ứng lấp lánh rực rỡ và đẹp mắt.

  • Đa dạng kích cỡ: pha lê Swarovski rất đa dạng kích cỡ cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm trang sức, phụ kiện thời trang; dùng cho đồ trang trí nội thất như đèn chùm, đèn bàn, tranh, cũng như các sản phẩm cần sự cao cấp khác như thang máy gia đình.

  • Nguồn gốc tin cậy: Swarovski đã xây dựng một thương hiệu có uy tín cao trong ngành công nghiệp pha lê. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, Swarovski đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, chất lượng và sự lấp lánh trong thiết kế pha lê.

Những đặc điểm trên làm cho pha lê Swarovski trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho các sản phẩm trang sức và đồ trang trí cao cấp trên toàn thế giới. Các sản phẩm trang sức, thời trang có sự kết hợp giữa pha lê Swarovski và sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã trở thành biểu tượng thời trang và nghệ thuật. 

Trong lĩnh vực nội thất - trang trí, Swarovski cung cấp các sản phẩm pha lê cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới thông qua việc hợp tác với các nhà thiết kế để tạo ra các bộ sưu tập độc đáo, trong đó có thang máy gia đình. Kết hợp pha lê Swarovski với thang máy gia đình không chỉ tạo ra những mẫu thang máy đẹp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.

Xem thêm: 5 thang máy ấn tượng nhất thế giới

Vẻ đẹp của thang máy gia đình GamaLift - Swarovski

Trang trí bằng pha lê Swarovski - cách để bạn sở hữu một chiếc thang máy đẹp theo phong cách riêng

Với thang máy gia đình, ngoài yêu cầu về chất lượng và độ an toàn thì còn phải phản ánh được phong cách sống, sự đam mê và sáng tạo của gia chủ. GamaLift mang đến một lựa chọn đặc biệt cho Khách hàng sử dụng thang máy. Đó chính là pha lê Swarovski. Điều này làm cho “Thang máy GamaLift - Swarovski” trở thành chiếc thang máy mang phong cách của những người sành sỏi. 

Hãy nghĩ đến việc chiếc thang máy cao cấp và độc đáo lại mang ý tưởng thiết kế của bạn và những kỹ sư Italia là những người chuyển tải ý tưởng đó vào sản phẩm thực tế. Đó sẽ là một sản phẩm để đời của bạn!

Pha lê Swarovski kết hợp với thang máy GamaLift như thế nào?

Để tạo nên sự độc đáo cho thang máy, đá pha lê Swarovski nhiều kích cỡ được ứng dụng để trang trí cho các chi tiết của cabin thang máy gia đình như tay nắm cửa, nút bấm, hay cách điệu một biểu tượng riêng trên vách cabin theo sở thích của Khách hàng. Bạn sẽ lựa chọn những ý tưởng trang trí thang máy theo cách riêng của mình.
Tiếp theo đó, chiếc thang máy GamaLift - Swarovski sẽ được hoàn thiện tại Italia, đất nước trứ danh trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật với những thương hiệu đẳng cấp được toàn thế giới công nhận. Đó là nơi mà phong cách sống, tính nghệ thuật, sự sang trọng trong thiết kế hòa quyện lại với nhau để tạo ra tuyệt phẩm thang máy đẹp, sang trọng có giá trị sử dụng cao.

Và tất nhiên, ý tưởng về thiết kế, trang trí của bạn sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo nhất.

Nói đến thang máy đẹp thì không thể thiếu thang máy GamaLift - Swarovski. Hàng nghìn tinh thể đá quý Swarovski phản chiếu ánh sáng đa sắc màu được gắn vào thang máy một thủ công, tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng, quý phái chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Vẻ đẹp của thang máy gia đình GamaLift với pha lê Swarovski qua hình ảnh

Pha lê được gắn trên tay nắm cửa thang máy mang đến một vẻ đẹp lịch lãm ngay từ bên ngoài.

Tính cao cấp, sang trọng bên trong cabin thang máy với các dải pha lê tán sắc nhiều màu 

Nút bấm thang máy đẹp với pha lê trang trí
Nút bấm với pha lê trang trí

Một tuyệt phẩm thang máy gia đình ấn tượng trên mọi góc cạnh 

 

Có thể xem trực tiếp mẫu thang máy gia đình đẹp tuyệt vời này ở đâu?

Showroom nội thất S/S Interior, tại tòa nhà Skyline - 36 Hoàng Cầu - quận Đống Đa - Hà Nội, được GamaLift lựa chọn là nơi lắp đặt mẫu thang máy pha lê Swarovski. 

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp lịch lãm trong thang máy Made in Italy được nhập khẩu nguyên chiếc với công nghệ thủy lực êm ái, đặc biệt là cách trang trí bằng pha lê Swarovski độc đáo và cao cấp.

Hãy đến và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của thang máy GamaLift - Swarovski hoặc liên hệ Hotline 18009406 để được GamaLift tư vấn chuyên sâu về dòng thang máy gia đình cao cấp này!


Xem thêm: tư vấn thang máy nhập khẩu