Trong những kì nghỉ lễ dài ngày, một mối lo lắng thường trực khi sử dụng thang máy: Các công ty thang máy tạm dừng hoạt động, Ai sẽ là người hỗ trợ bạn khi thang máy lỗi, hỏng, gặp sự cố? 

Giải pháp tốt nhất cho bạn chính là Gama Service!

Gama Service - dịch vụ thang máy cao cấp - không chỉ đi đầu tại Việt Nam với chính sách dịch vụ thang máy 2 giờ, mà đặc biệt hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng xử lý mọi vấn đề về thang máy của Khách hàng kể cả trong những ngày nghỉ lễ.

Nếu bạn đã lựa chọn lắp đặt thang máy từ GamaLift, chắc hẳn bạn biết rằng Gama Service luôn đồng hành để đảm bảo bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng thang máy.

Nếu không sử dụng thang máy của chúng tôi, trong khi đơn vị bán thang máy của bạn không cung cấp dịch vụ hỗ trợ tương xứng - Không sao! Hãy bỏ túi số điện thoại tổng đài dịch vụ 19009481 của Gama Service - Nơi tin cậy để giải quyết các vấn đề thang máy của bạn.

Gama Service trực cung cấp dịch vụ xuyên kỳ nghỉ lễ 30-4 & 1-5

Trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực 24 giờ suốt 5 ngày nghỉ lễ để đảm bảo rằng mọi thang máy của Khách hàng hoạt động trơn tru. 

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn và để việc chăm sóc thang máy cho Gama Service. Bạn sẽ không chỉ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp mà còn luôn an tâm bởi sự chăm sóc tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. 

Dù bạn ở đâu và gặp vấn đề gì với thang máy, chỉ cần gọi hotline 19009481, Gama Service sẽ nhanh chóng xuất phát hỗ trợ bạn.