Nói đến thang máy nhập khẩu có chất lượng cao thì chắc hẳn không thể thiếu thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu. Dòng thang máy này có nhiều ưu điểm khiến cho người tiêu dùng ở Việt Nam ưa chuộng.

Về chủng loại thang máy: sản phẩm thang máy gia đình được nhập khẩu từ Châu âu luôn có kích thước đa dạng, đáp ứng cho mọi nhu cầu về tải trọng đi lại cho một ngôi nhà. Thông thường, nhà ở gia đình thì nhu cầu đi lại bằng thang máy không quá nhiều, số lượng người nhà từ 3-8 người. Thang máy nhập gia đình khẩu Châu Âu có mọi mức tải trọng từ 250kg-450kg dành cho nhu cầu của mỗi gia đình người Việt. 

Về thiết kế - lắp đặt: không thể phủ nhận là thang máy nhập khẩu có nguồn gốc từ các nhà sản xuất thang máy lâu đời nên đáp ứng tốt hơn với các yêu cầu đa dạng của thiết kế nhà về mặt kiến trúc và nội thất. Thang máy nhập khẩu Châu Âu có thể được thiết kế để lắp đặt phù hợp cả bên trong và bên ngoài nhà, ở nhiều góc độ khác nhau như bên cạnh cầu thang, giữa cầu thang bộ, ở trước - giữa - hay ở cuối nhà. Cho dù là kiểu thiết kế hiện đại hay tân cổ điển, nhà riêng hay nhà ở kết hợp kinh doanh thì thang máy nguồn gốc Châu Âu đều đáp ứng tốt.

Để có thêm góc nhìn về thang máy gia đình nhập khẩu, hãy tham khảo 5 công trình thực tế lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu sau đây: 

5 công trình lắp đặt thang máy nhập khẩu từ Châu Âu do GamaLift thực hiện

1- Thang máy nhập khẩu từ Italy, lắp cho nhà Biệt thự tân cổ điển

Loại hình công trình: nhà biệt thự, chiều cao 3.5 tầng tại Hà Nội

Thông số thang máy:

  • Công nghệ: thang máy sử dụng là công nghệ thủy lực 

  • Số điểm dừng: 4

  • Tốc độ: 0.3m/s

  • Tải trọng: 400kg, sức chứa 5-6 người

  • Cửa thang máy mở tự động 2 cánh

  • Thang máy được nhập khẩu từ Italy

Mô tả về công trình: thang máy cho công trình này sử dụng công nghệ thủy lực, rất phù hợp với các căn nhà biệt thự bởi tốc độ vận hành vừa phải, êm và tính năng an toàn cao. Công trình thang máy được thiết kế và lắp đặt cho ngôi nhà biệt thự là loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Được GamaLift thiết kế, thi công một cách tỉ mỉ, đảm bảo được sự cao cấp, sang trọng của nội thất và sự tiện lợi khi sử dụng.

2- Thang máy kính nhập khẩu Châu Âu, lắp cho biệt thự cao cấp

3- Thang máy kính nhập khẩu Italy, lắp đặt ngoài trời

Loại hình công trình: nhà biệt thự sân vườn, chiều cao 3 tầng

Thông số thang máy:

  • Công nghệ: thang máy sử dụng là công nghệ thủy lực

  • Số điểm dừng: 3

  • Tốc độ: 0.3m/s

  • Tải trọng: 320kg, sức chứa 4 người

  • Thang máy được nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Mô tả về công trình: thang máy kính, công nghệ thủy lực nhập khẩu từ Italy, chất lượng cao cấp, vận hành êm, bền bỉ. Sử dụng thang máy kính vẫn luôn là một lựa chọn hợp lý cho các công trình ngoài trời, nhất là nhà biệt thự sân vườn. Không chỉ là một tiện nghi về đi lại, thang máy kính còn giúp cho gia chủ có tầm quan sát toàn cảnh không gian của căn nhà mình.

4- Thang máy nhập khẩu dùng cho nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh

 

5- Thang máy nhập khẩu loại siêu nhỏ, lắp cho nhà ống

Loại hình công trình: nhà ống hiện đại, chiều cao 5 tầng tại TPHCM

Thông số thang máy:

  • Công nghệ: thang máy sử dụng là công nghệ cáp kéo không phòng máy

  • Số điểm dừng: 5

  • Tốc độ: 0.3m/s

  • Tải trọng: 300kg, sức chứa 3 người

  • Thang máy được nhập khẩu từ Italy

Mô tả về công trình: thang máy siêu nhỏ sử dụng công nghệ thủy lực, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Với thiết kế này, gia chủ không cần làm phòng máy và hố pit cực thấp, chỉ 10cm nên không mất nhiều chi phí thi công xây dựng mà vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao của công trình.

Xem thêm một công trình lắp thang máy nhập khẩu khác lắp tại TPHCM : Thang máy gia đình 400kg, 5 điểm dừng, lắp tại TPHCM bởi GamaLift

Thang máy gia đình nhập khẩu Châu Âu: sự đặc sắc khiến Khách hàng lựa chọn là gì?

Chất lượng vượt trội

Liên minh Châu Âu vẫn luôn là nơi có tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ hàng đầu thế giới. Đây là yếu tố để đảm bảo rằng các sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu có chất lượng rất tốt, vượt trội hơn so với các sản phẩm trong nước hay nhập khẩu từ các nước khác. Các sản phẩm thang máy được sản xuất ở đây không chỉ có tính sáng tạo cao mà còn được giám sát nghiêm ngặt về thiết kế, nguyên vật liệu, quy trình sản xuất. Vì vậy, các linh kiện, bộ phận của thang máy Châu Âu thường có độ bền, tuổi thọ cao trên 10 năm.

Trong khi đó, các sản phẩm thang máy lắp ráp không đồng bộ tại Việt Nam thì tuy có giá rẻ nhưng thiết bị không bền và kém an toàn hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Thiết kế đẹp và hiện đại

Dòng thang máy gia đình Châu Âu luôn nổi trội về tính nghệ thuật, chẳng hạn như việc trang trí các tác phẩm nghệ thuật trong thang máy, nạm đá quý, kim cương hay tạo nên sự đặc sắc cho thang máy... Thiết kế của thang máy Châu Âu còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngoài ra thì thiết kế còn rất rất tiên tiến, hiện đại với nhiều tính năng thông minh như giám sát thang máy từ xa, nhận dạng quyền đi thang máy để đảm bảo an ninh...

Đa dạng về chủng loại, kích thước

Thang máy gia đình Châu Âu có đa dạng các dòng sản phẩm, model với nhiều tính năng và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như khách hàng có thể lựa chọn tải trọng cho từ 2-6 người kèm theo đồ đạc. Thang máy công nghệ thủy lực / cáp kéo / trục vít / hay chân không, thiết kế thang máy kiểu có phòng máy / khôn có phòng máy và tốc độ thang máy từ 0.15 - 1m/s ... Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được model phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình.

Ưu đãi, chính sách bảo hành tốt

Một trong những điều quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua thang máy là khả năng bảo hành, bảo trì các sản phẩm thang máy. Các nhà cung cấp, đại lý thang máy nhập khẩu Châu Âu tại Việt Nam thường có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Họ cũng cung cấp chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài từ 2-3 năm, thậm chí lên tới 5 năm.

Các đơn vị cung cấp thang máy nhập khẩu được chuyển giao công nghệ và quy trình chăm sóc, bảo trì, sửa chữa thang máy có tính chuyên nghiệp cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Công nghệ hiện đại giúp thang máy Châu Âu vận hành rất êm ái, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn. Hệ thống treo, ray trượt được thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt.

Động cơ, mạch điện được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo hoạt động bền bỉ nhiều năm mà không gặp sự cố.

Hệ thống an toàn nhiều lớp

Thang máy gia đình Châu Âu được trang bị hệ thống an toàn đa lớp hiện đại để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng:

  • Hệ thống phanh tự động dừng cabin khi có sự tăng tốc bất thường
  • Cảm biến Photocell chống kẹt cửa tự động mở cửa khi vướng vật
  • Nút báo động khẩn cấp trong cabin
  • Camera giám sát trong cabin
  • Cảm biến chống quá tải
  • Hệ thống bảo vệ khi mất điện ARD
  • Hệ thống liên lạc với trung tâm cứu hộ khi thang máy gặp sự cố Em-call
  • Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS
  • Hệ thống tự cứu hộ chủ động SRS

Những tính năng an toàn này giúp hạn chế tối đa các rủi ro, sự cố có thể xảy ra.

Tùy chọn về linh kiện - phụ kiện đa dạng, linh hoạt

Ngoài các tính năng cơ bản, nhiều mẫu thang máy gia đình cao cấp của Châu Âu còn được trang bị thêm các tiện ích thông minh, hiện đại như:

  • Nút gọi và màn hình hiển thị tại từng tầng - 10 tùy chọn
  • Hệ thống đèn chiếu sáng cabin: 8 tùy chọn theo thiết kế nhà
  • Sàn cabin: 20 mẫu
  • Âm thanh nhạc nền: thay đổi không giới hạn
  • Cửa cabin và tầng: đa hướng, kiểu mở tự động hoặc mở tay

Và nhiều tiện tiện ích này nâng cao trải nghiệm khác tạo sự thoải mái khi sử dụng thang máy.

Để trang bị một hệ thống thang máy tối ưu hóa công năng và thẩm mỹ thì ngoài chất lượng còn phải kể đến khả năng thiết kế, lắp đặt chuyên nghiệp. Là Nhà cung cấp thang máy top đầu tại Việt Nam, GamaLift là nơi tin cậy để người sử dung lựa chọn thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. 

Nếu chưa biết sử dụng dòng thang máy nhập khẩu nào phù hợp với căn nhà của bạn, hãy liên hệ đến tổng đài tư vấn toàn quốc của GamaLift qua số máy 18009406 để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất. 


Nội dung bài viết có liên quan đến chủ đề:  thang máy nhập khẩu | thang máy gia đình nhập khẩu | thang máy Châu Âu