Trong lần đầu tiên của Triển lãm Chuyên đề Thang máy, Thang cuốn – Công nghệ & Phụ trợ tại Việt Nam, Gama Service cũng là đơn vị dịch vụ thang máy duy nhất tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ. Triển lãm đã diễn ra từ 01 – 03/12/2022.

Vietnam Elevator Expo 2022 là sự kiện triển lãm liên quan đến thang máy, thang cuốn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do Hiệp hội Thang máy Việt Nam và Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD - Bộ Công thương) phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 01 – 03/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC.

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (5)
Lễ cắt băng khai mạc Vietnam Elevator Expo 2022

Đến với Triển lãm này, Gama Service là đơn vị dịch vụ thang máy duy nhất tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ thang máy cao cấp. Tại gian hàng trưng bày có các tài liệu, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Gama Service và GamaLift. Cùng đó, khách tham quan cũng được giới thiệu về trang phục lao động chuyên nghiệp của kỹ thuật viên lắp đặt, bảo trì thang máy với các thiết kế riêng phù hợp với công việc, các dụng cụ bảo hộ giúp đảm bảo an toàn lao động cho kỹ thuật viên trong quá trình làm việc, đặc biệt là trong môi trường làm việc có tính đặc thù liên quan đến thang máy.

Gama Service là đơn vị dịch vụ thang máy cao cấp của GamaLift, thành viên của Gama Group. Gama Service cung cấp các dịch vụ thang máy cao cấp: Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thang máy. Đến nay, Gama Service đã thực hiện hơn 4000 công trình trên khắp cả nước với hệ thống văn phòng phủ sóng rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

Với định hướng chú trọng đào tạo theo chuẩn năng lực, 100% kỹ thuật viên của Gama Service có chứng chỉ kỹ năng nghề, đào tạo bởi Viện kỹ thuật ứng dụng Thang máy. Gama Service cũng là đơn vị duy nhất cung cấp “Dịch vụ 2 giờ” – Mọi yêu cầu hỗ trợ sẽ được chúng tôi xử lý trong vòng 2 giờ, bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi đâu.

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (8)
Gian trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Gama Service
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (10)
Nhiều khách tham quan quan tâm các sản phẩm, dịch vụ của Gama Service được tư vấn tận tâm từ đội ngũ tư vấn viên
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (11)
Các ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Gama Service được thiết kế trực quan, sinh động và chân thực

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (12)

 

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (13)
Ngoài các dịch vụ của Gama Service, khách hàng quan tâm đến thang máy GamaLift cũng được tư vấn các giải pháp thang máy phù hợp với nhu cầu

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (14)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (15)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (16)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (9)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (16)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (1)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (2)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (3)
Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (4)
 

Gama Service ghi dấu ấn tại Vietnam Elevator Expo 2022 (18)
Trang phục lao động của kỹ thuật viên Gama Service cũng được trưng bày và giới thiệu, giúp người tham quan hiểu hơn về công năng của từng dụng cụ, sự phụ hợp của thiết kế giúp đảm bảo an toàn lao động cho kỹ thuật viên trong quá trình làm việc. Đặc biệt là trong môi trường làm việc có tính đặc thù liên quan đến thang máy.