GamaLift luôn đồng hành cùng Vân Trì Golf Club trong nhiều hoạt động thường niên, phát huy tính cộng đồng, ý nghĩa của Quỹ Thể thao – Văn hóa GamaLift. Tháng 10 tới đây, GamaLift tiếp tục tài trợ Giải đấu “Van Tri Member Championship” 2022.

“Van Tri Member Championship” là giải đấu dành riêng cho các thành viên của Vân Trì Golf Club tham gia tranh giải. Đây là giải đấu lớn nhất trong năm, cũng là hoạt động thường niên được tổ chức với nhiều nội dung sôi nổi và các giải thưởng hấp dẫn.

Là sân Golf bậc nhất miền Bắc với tiêu chuẩn quốc tế, sân Golf Vân Trì (Đông Anh) tề tựu những tay Golf đỉnh cao về luyện tập và giao lưu mỗi ngày. Vào ngày 1/10 tới đây, giải đấu sẽ quy tụ những tay Golf đẳng cấp nhất.

Tháng 10 tới đây, GamaLift hân hạnh tiếp tục trở thành người bạn đồng hành cùng Vân Trì Golf Club trong hoạt động tổ chức Giải đấu “Van Tri Golf Club Championship” 2022. Với vai trò là nhà tài trợ thường niên tại sân Golf Vân Trì – GamaLift tin tưởng rằng sự đồng hành cùng các hoạt động thể thao lành mạnh sẽ đem lại các giá trị tốt đẹp, thực hiện mục tiêu có ích cho cộng đồng.

z3778649254546_af6d185fdbf22263515043a1fc07a3e7

Trong khuôn khổ các hoạt động của Quỹ Thể thao – Văn hóa GamaLift, GamaLift là nhà tài trợ của nhiều hạng mục nội dung quan trọng, luôn đồng hành cùng Vân Trì Golf Club trong nhiều hoạt động thường niên. Nhằm thúc đẩy, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho việc phát triển các hoạt động thể thao xã hội, Quỹ Thể thao – Văn hóa GamaLift đã ra đời, khuyến khích cộng đồng hướng đến đời sống lành mạnh, sức khỏe và văn minh.

“Chính sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, không phải vàng và bạc” – Mahatma Gandhi