Công trình thang máy Bespoke for Vũ Gia đã mang đến nhiều cảm hứng cho GamaLift ngay từ thời điểm GamaLift được lắng nghe câu chuyện và mong muốn của gia chủ. Cũng từ đây, GamaLift đã vinh hạnh được đồng hành kiến tạo nên câu chuyện nghệ thuật độc đáo dấu ấn cá nhân.

Thiết kế riêng – tính cá nhân hóa tuyệt đối

Mỗi đồ vật đều mang một câu chuyện riêng của nó, “Bespoke for Vũ Gia” lại là một câu chuyện mà chỉ có gia chủ của căn biệt thự nằm trong khu Vinhome Harmony Long Biên mới có thể viết nên. Bởi lẽ, đó là một thiếu kế riêng mang tính “đo li đóng giày” của gia chủ cùng GamaLift.

19

Dự định ban đầu chỉ là một chiếc thang máy khoảng tầm 700 triệu, nhưng khi chia sẻ những mong muốn của mình cùng GamaLift cùng những đề xuất thiết kế sản phẩm, gia chủ của căn biệt thự đã thực sự hài lòng với công trình thang máy – vừa là một thiết bị di chuyển quan trọng của ngôi nhà lại cũng vừa là một phần trong không gian nghệ thuật cá nhân của gia đình anh.

5-3

Khung thang bằng nhôm vàng óng ánh, cửa thang màu đen sang trọng kết hợp cùng kính cường lực mang đến trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế trong không gian ngôi nhà. Mỗi chi tiết từ nút bấm thang đến từng tính năng công nghệ tích hợp đều được lựa chọn nguyên liệu chặt chẽ và quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu mang đến một thiết kế cao cấp bậc nhất.

Chất liệu tạo nên sự khác biệt

Hướng đến kết hợp hài hòa với thiết kế kiến trúc độc đáo của toàn bộ ngôi nhà, chất liệu nhôm vàng kết hợp với kính cường lực đã được lựa chọn ngay cho công trình thang máy này.

4-5

Gọi là nhôm vàng bởi chất liệu nhôm mang đến sắc vàng óng ánh và sáng bóng như gương. Cùng đó, chất liệu này lại có đặc điểm mềm nhẹ, dẻo dai, dễ dàng uốn cong (tạo khung thang bo tròn) và tạo hình phức tạp. Hai yếu tố này cùng tạo nên một “tác phẩm” khung thang có thiết kế mềm mại và màu sắc sang trọng, đẳng cấp.

13

Ngoài ra, chất liệu này còn nổi bật về khả năng chống hoen gỉ, bền bỉ với đặc điểm thời tiết Việt Nam ngay cả khi lắp đặt ngoài trời nhờ lớp màng oxit chống oxy hóa. Nhôm vàng cũng có tính bắt sáng tốt, kết hợp với thiết kế ánh sáng sẽ tạo nên không gian càng sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà.

Những thiết kế độc bản đồng hiện

Ngoài công trình thang máy, hầu hết các thiết bị, vật dụng trong ngôi nhà đều được lựa chọn thiết kế riêng, “độc bản”. Thông thường, một không gian chỉ nên có một vài điểm nhấn độc đáo, còn lại là những kết hợp hài hòa theo một phong cách mang đến những tương hỗ đồng điệu. Việc để những thiết kế độc bản đồng hiện – cùng trưng bày, hiện diện trong một không gian sẽ dễ tạo cảm giác bị “ngộp”.

6-3

Tuy nhiên, với riêng những thiết kế trong ngôi nhà này, gia chủ đã có những lựa chọn phù hợp, kết nối cả về mặt thiết kế, màu sắc và phong cách hòa hợp nhau đến mức có thể lựa chọn bất kì một điểm nhìn nào trong không gian ấy trở thành điểm nhấn cũng đều mang đến một câu chuyện riêng tràn đầy tính nghệ thuật.

11-1


 

Chiếc thang máy cá nhân hóa bằng tên riêng “Bespoke for Vũ Gia” thực sự trở thành một niềm vinh hạnh khi được góp mặt trong không gian nghệ thuật cá nhân này. Có lẽ vượt lên trên cả việc tận hưởng một không gian sang trọng, độc đáo của ngôi nhà là sự am hiểu, cảm nhận, xây dựng một phong cách văn hóa rất riêng, trầm lắng, sâu sắc. 

Xem thêm các nội dung liên quan về: Thang máy gia đình | Giá thang máy gia đình | Bảo trì thang máy | Cấu tạo thang máy