Trên thị trường Việt Nam, bên cạnh các loại cầu thang máy gia đình liên doanh và nội địạ thì còn có những thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc. Liệu khách hàng nên chọn loại thang máy nào phù hợp và tiện ích nhất cho gia đình? Hãy cùng GamaLift tìm hiểu nhé!

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ, chúng ta có thể phân chia mặt hàng thang máy theo 3 loại chính: thang máy nhập khẩu, thang máy nội địa và thang máy liên doanh.

Thang máy nhập khẩu: là các sản phẩm của các thương hiệu trên thế giới, được sản xuất theo tiêu chuẩn và dây chuyền của nước ngoài và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam. 

Thang máy nhập khẩu là các sản phẩm của các thương hiệu trên thế giới, được sản xuất theo tiêu chuẩn và dây chuyền của nước ngoài.

Nhờ vào công nghệ và quy trình sản xuất đạt chuẩn và tiên tiến, chúng ta có thể dễ dàng thấy các ưu điểm của thang máy nhập khẩu như:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên, dòng thang máy nhập khẩu vẫn có những mặt hạn chế như:

Thang máy liên doanh: là loại thang máy được sản xuất bởi sự chuyển giao công nghệ, liên kết của 2 hoặc nhiều công ty từ nhiều quốc gia. Hầu hết tại Việt Nam, thang máy liên doanh có máy móc thiết bị chính được nhập khẩu có hoặc không rõ ràng nguồn gốc, còn cabin thì được gia công và lắp ráp trong nước. Bạn có thể xem qua những ưu điểm của dòng thang máy liên doanh:

Thang máy liên doanh cũng không tránh khỏi những mặt hạn chế như:

Thang máy nội địa: Là thang máy mà tất cả các linh kiện, thiết bị đều sản xuất trong nước. Với mức giá dễ chịu, thang máy nội địa thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, chắc chắn không thể đáp ứng sự đẳng cấp, chất lượng như dòng sản phẩm ở phân khúc cao: thang máy nhập khẩu. 

Qua việc cân đong đo đếm ưu điểm và hạn chế của các dòng sản phẩm thang máy tại thị trường, chúng ta có thể tự do lựa chọn mặt hàng nào phù hợp với gia đình mình. Nếu kinh phí có hạn thì bạn nên sử dụng thang máy liên doanh. Trong quá trình sử dụng, bạn vẫn có thể bảo trì để chất lượng luôn được nâng cao và đảm bảo. Mặt khác, nếu bạn có kinh phí thì nên sử dụng thang máy nhập khẩu. Bạn sẽ yên tâm hơn về an toàn và chất lượng và kiểu dáng của chúng. 

  1.  Thang máy gia đình GamaLift nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu

GamaLift luôn được tin dùng và là đối tác chiến lược của các dòng thang máy lớn nhập khẩu từ nước ngoài. 

Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật, độ an toàn, tính ứng dụng khả thi… của nhiều nước trên thế giới, Thang máy gia đình nhập khẩu GamaLift là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng.

Các sản phẩm thang máy gia đình của GamaLift nhập khẩu đề cao đến độ sang trọng, thiết kế trang nhã và chất lượng luôn được đảm bảo, đồng thời nắm bắt những tiêu chí chọn mua khắt khe và kỹ lưỡng của giới thượng lưu.

Thang máy GamaLift nhập khẩu đề cao đến độ sang trọng và thiết kế trang nhã.

Dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ ua các tính năng ưu việt mà các sản phẩm thang máy gia đình của GamaLift mang lại như: Người dùng tự cứu hộ SRS, Điện thoại liên lạc khẩn cấp Emcall, Quạt thông gió công nghệ Plasmacluster, Hệ thống khử trùng CARe, Hệ thống khử trùng bằng tia UV, Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), Hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System),... nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng đồng thời kiểm soát an ninh, bảo mật, phòng dịch và nâng cao tuổi thọ của thang máy.

Thấu hiểu mối quan tâm về việc trang bị thang máy cho gia đình, GamaLift kỳ vọng mang đến những sản phẩm chất lượng tương xứng với kinh phí và dịch vụ nhiệt tình cho khách hàng hàng. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thang máy nhập khẩu tại GamaLift, Bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại, GamaLift rất hân hạnh được tư vấn, hỗ trợ bạn.

Xem thêm : Tư vấn Cầu thang máy gia đình