Trang bị một chiếc thang máy vừa sang trọng, vừa hiện đại là điều mà mọi người thường hướng đến khi có nhu cầu lắp đặt thang máy cho nhà biệt thự. GamaLift là một trong những thương hiệu hàng đầu về thang máy nhập khẩu từ Châu Âu có thể thỏa mãn nhu cầu về thang máy cao cấp của bạn. 

GamaLift - thương hiệu tin cậy về thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy GamaLift là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và tính thời thượng
Thang máy GamaLift là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và tính thời thượng

Thang máy gia đình thương hiệu GamaLift được Khách hàng đánh giá cao và lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

- Thang máy gia đình thiết kế bởi GamaLift mang tính thời thượng và sang trọng, được sản xuất tại Châu Âu (Italy) - nơi có công nghệ tiên tiến với độ tinh xảo cao. Bên cạnh đó, hệ thống còn được trang bị các tính năng thông minh và tiện ích như điều khiển đa lệnh, màn hình và chuông báo chế độ hoạt động, và các tính năng an toàn tiên tiến như ARD, SRS, Em.call…

- Thang máy gia đình GamaLift tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường theo chính sách chung của Châu Âu.

- Thang máy GamaLift được thiết kế đảm bảo tương thích hoàn toàn với không gian nội thất của căn nhà, nổi bật với sự tinh tế và sang trọng. Từ vật liệu chất lượng cao đến các chi tiết trang trí, đều phản ánh phong cách khác biệt, đẳng cấp và độc đáo.
- Ngoài ra, GamaLift còn cung cấp dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao, bao gồm lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa nhanh chóng, và hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng. Toàn bộ quá trình này được thực hiện bởi Gama Service - bộ phận dịch vụ kỹ thuật thang máy chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi.

Xem thêm: 5 công trình thực tế lắp thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Sử dụng thang máy nhập khẩu cho công trình biệt thự

Trang bị thang máy cho một căn nhà biệt thự không chỉ là tiện nghi về di chuyển thông thường mà cần phải sử dụng dòng thang máy cao cấp không chỉ hiện đại về công nghệ mà còn sang trọng về thiết kế và vật liệu. Các yếu tố về vị trí lắp đặt thang máy trong tổng thể không gian, mục đích sử dụng và thẩm mỹ luôn được GamaLift coi trọng.

Có nhiều loại thang máy gia đình có thể lắp được cho nhà biệt thự như thang máy cáp kéo, thang máy thủy lực, thang máy trục vít… mỗi loại có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Chẳng hạn, đối với biệt thự cao 3,5 tầng thì thang máy thủy lực sẽ đạt được sự cân bằng về tốc độ, sự êm ái và sự sang trọng. 

Thang máy GamaLift nhập khẩu Châu Âu lắp cho biệt thự 3,5 tầng

Đặc điểm thang máy:

  • Thang máy 4 điểm dừng
  • Tải trọng thang máy 400kg
  • Công nghệ thủy lực với hố pit thấp chỉ 10cm, không cần phòng máy
  • Tốc độ thang máy đạt 0.3m/s
  • Cửa mở tay 1 cánh bằng kính cường lực
  • Thiết kế bởi GamaLift, sản xuất tại Italia
  • Vị trí lắp đặt: giữa cầu thang bộ

Sử dụng thang máy nhập khẩu Châu Âu sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn cao, phù hợp với không gian và phong cách của nhà biệt thự. 

Thiết kế hài hòa, lắp đặt đúng hạn, bảo trì lâu dài bởi Gama Service

Là đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật thang máy cao cấp của GamaLift, Gama Service mang đến giải pháp lắp đặt thang máy hài hòa cho công trình. Để lắp đặt một chiếc thang máy đẹp cho căn nhà biệt thự, Gama Service mang đến sự hài lòng cho Khách hàng từ khâu tư vấn thiết kế đến thi công lắp đặt và chăm sóc bảo trì trọn đời cho thang máy.

Kỹ thuật viên Gama Service tiến hành lắp khung giếng thang máy

Kỹ thuật viên Gama Service tiến hành lắp cabin thang máy
Kỹ thuật viên Gama Service chuẩn bị nghiệm thu lắp đặt thang máy

- Chọn thiết kế và vật liệu ốp gỗ tự nhiên trang trí cho thang máy để phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà. Cửa thang máy sử dụng kính cường lực trong suốt để loại bỏ sự ngăn cách bên trong, bên ngoài thang máy. Thêm vào đó là các yếu tố trang trí như đèn led, bảng điều khiển thông minh tạo nên một không gian lịch lãm và hiện đại cho thang máy.

- Giải pháp lắp thang máy giữa cầu thang bộ là một trong những cách bố trí thang máy hiệu quả được Gama Service tư vấn và thiết kế cho khách hàng vừa đảm bảo sự tiện lợi về di chuyển, vừa đảm bảo hài hòa về không gian. Quá trình thi công lắp đặt thang máy được thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ và an toàn bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

- Kiểm tra và bảo dưỡng: Sau khi lắp đặt, Gama Service có quy trình để chăm sóc thang máy liên tục, đúng hạn nhằm đảm bảo hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Đảm bảo thực hiện các bảo dưỡng định kỳ để giữ cho thang máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Dự án lắp đặt thang máy được hoàn thiện với chất lượng cao và đúng tiến độ với sự tâm huyết của đội ngũ Kỹ sư, Kỹ thuật viên Gama Service.