Giống như một chiếc xe sang trọng, giá trị của nó không chỉ nằm ở công năng di chuyển trên đường mà cao hơn là sự an toàn, tiện nghi và nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Liệu bạn có cần một chiếc thang máy gia đình chỉ để đi lại trong căn nhà của mình? Với thang máy, chắc hẳn bạn cũng sẽ ưu tiên cả tiện nghi và phong cách.

PARDUS - không chỉ là một chiếc thang máy gia đình thông thường. Nó là kiểu thang máy toàn cảnh đặc sắc và khác biệt với các dòng thang máy khác trên thị trường. Hãy cùng GamaLift xem xét kỹ hơn các tính năng này và cách PARDUS tạo ra khác biệt cho căn nhà của bạn.

Với PARDUS, tầm quan sát của bạn là không giới hạn

Thang máy kính tròn PARDUS có thể lắp đặt trong nhà hay ngoài trời với góc quan sát 360 độ.

Trải nghiệm thú vị khi sử dụng Thang máy tròn Pardus
Thẩm mỹ, sang trọng cùng với những trải nghiệm thú vị khi sử dụng Thang máy tròn PARDUS

Thang máy kính tròn toàn cảnh PARDUS

Thang máy kính tròn Pardus

Những điểm đặc sắc của thang máy kính tròn PARDUS

1- Hệ truyền động cáp kéo dùng trống cuộn vận hành êm ái

Thang máy PARDUS sử dụng công nghệ cáp kéo kiểu trống cuộn, một motor sẽ quay trống để thu/nhả cáp để nâng hạ cabin. Tốc độ di chuyển của thang máy được thiết kế ở mức 0.2m/s. Hệ thống này đảm bảo sự hoạt động yên tĩnh, động cơ thang máy vận hành có độ ồn chỉ tương đương với máy hút bụi gia đình, hầu như bạn sẽ không có cảm giác về độ ồn của thang máy khi ở trong cabin. Điều này giúp PARDUS trở thành một thiết bị tuyệt hảo cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, thang máy được trang bị các thanh dẫn hướng làm từ vật liệu cao cấp có độ ma sát thấp, đảm bảo cho cabin di chuyển nhẹ nhàng và liền mạch.

Thông số kỹ thuật cơ bản thang máy tròn PARDUS

  • Tải trọng: 380-430kg tương đương 5-6 người / lần
  • Diện tích sàn cần thiết để lắp đặt: 1.3-1.4m
  • Tốc độ 0.16-0.2m/s 
  • Động cơ: 3.5KW / Nguồn điện 1 pha 230V
  • Số điểm dừng tối đa: 6 (tương đương 6 tầng)
  • Vận hành ổn định ở nhiệt độ -10 đến 40 độ C
  • Góc quan sát 360 độ

Thông số kỹ thuật - Thang máy kính tròn Pardus

2- Không tốn chi phí để làm phòng máy hay hố pit.

Công nghệ của PARDUS giúp cho việc lắp đặt thang máy không cần làm phòng máy, hố pit cực thấp chỉ từ 7-10cm giúp nó có khả năng tương thích cao với các loại hình nhà ở, lại được thiết kế, hoàn thiện bằng các vật liệu và linh kiện chất lượng cao để mang đến một chuyến đi an toàn và êm ái cho người sử dụng. 

thang máy Pardus không tốn phí để làm phòng máy và hố pit

 

3- Mức tải trọng thang máy tối ưu 

Tối ưu hóa về kích cỡ, thang máy PARDUS cung cấp mức tải trọng tùy chọn 380kg và 430kg phổ biến nhất đối với thang máy gia đình. Điều này làm cho PARDUS phù hợp với các gia đình ở mọi quy mô và đảm bảo tải được 5-6 người cùng một lúc. 

4- Cửa thang máy mở đa hướng tiện lợi

Cửa thang máy của thang máy kính tròn PARDUS là loại cửa mở tay, được thiết kế một cách linh hoạt với nhiều tùy chọn hướng mở cửa, nhờ vậy mà cabin thang máy có thể thiết kế tối đa 3 hướng mở cửa trên cùng 1 mặt sàn. Điều này mang lại khả năng tương thích cao cho hệ thống với mọi không gian kiến trúc. Chẳng hạn, người sử dụng có thể vào thang máy từ cửa phía trước và ra từ cửa phía sau.

4 tùy chọn hướng mở cửa của thang máy kính tròn PADUS
4 tùy chọn hướng mở cửa của thang máy kính tròn PARDUS

 

5- Tùy chọn vật liệu kính và mica

Khác với các loại thang máy tròn khác chỉ có vật liệu kính, PARDUS có sẵn ở cả hai tùy chọn kính và acrylic (mica). Các mẫu kính được chế tạo từ thủy tinh có hàm lượng sắt thấp giúp nó trong suốt như pha lê, mang lại độ rõ nét tối đa mà không có màu xanh lục. Trong khi đó, vật liệu acrylic (nhựa dẻo mica) là loại mica trong suốt cao cấp, vượt quá yêu cầu về độ bền của mã và không bị đổi màu theo thời gian - sẽ là một lựa chọn thêm để giúp người sử dụng giảm chi phí mua sắm. Cho dù bạn chọn phương án nào thì chắc chắn rằng thang máy PARDUS vẫn sẽ luôn giữ được sự an toàn khi vận hành và mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Các tính năng độc đáo của thang máy kính tròn PARDUS tạo nên sự ấn tượng cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

Tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ

Tại Việt Nam có các tiêu chuẩn thang máy để đảm bảo cho thang máy được lắp đặt, vận hành an toàn như TCVN 6395, TCVN 6396. Nhưng không phải mọi thang máy gia đình đều đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ - ASME A17.1 về thang máy để tránh bị lệch, mắc kẹt và các rủi ro mất an toàn khác. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm sử dụng thang máy PARDUS khi biết rằng dòng thang máy này đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. 

Thang máy tròn - nổi bật từ thiết kế

Trong thiết kế kiến trúc nói chung, các cung tròn thường tạo ra cảm giác mềm mại, thân thiện và thoải mái, giúp cho không gian trở nên hài hòa và dễ chịu. Việc sử dụng hình tròn trong các chi tiết nội thất cũng giúp tạo ra sự liên kết giữa các phần khác nhau của không gian, làm cho toàn bộ căn nhà trở nên nhất quán hơn.

PARDUS - thang máy kính tròn thiết kế độc đáo và ấn tượng: 

Mang trong mình những ưu điểm của thang máy kính, một trong những điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về PARDUS là thiết kế tuyệt đẹp của nó. Thang máy kính tròn thường được coi là một tác phẩm nghệ thuật trong không gian nội thất. Với những vách kính trong suốt của thang máy, người dùng có thể tận hưởng khung cảnh hấp dẫn khi di chuyển giữa các tầng.

Với cấu trúc kính toàn phần, thang máy kính tròn PARDUS đảm bảo thu nạp ánh sáng tự nhiên từ môi trường xung quanh, tạo ra một không gian sáng sủa và thoáng đãng. Hơn thế nữa, thiết kế hình trụ tròn của PARDUS tạo ra tầm quan sát 360 độ, người sử dụng thang máy có thể tận hưởng vẻ đẹp căn nhà từ bên trong hay cảnh quan ở bên ngoài.

Thang máy kính tròn thường mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và độc đáo. Thang máy kính tròn PARDUS cũng dễ tích hợp với nhiều loại thiết kế nội thất khác nhau, từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Sự trong trẻo của kính làm cho nó phù hợp với nhiều không gian - PARDUS trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong các căn nhà cao cấp và sang trọng. 

Tổng hợp ưu điểm của thang máy tròn PARDUS:

  • Thiết kế ấn tượng với vách kính toàn cảnh
  • Hệ thống truyền động kiểu trống cuộn tiết kiệm năng lượng cho chuyến đi êm ái và yên tĩnh
  • Khả năng chịu tải trọng cao phù hợp với nhiều hành khách
  • Có sẵn trong cả hai tùy chọn kính và mica dẻo
  • Trang bị đầy đủ tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ
Thang máy kính tròn Pardus - đẹp về thiết kế

 

Tóm lại, PARDUS là thang máy gia đình hàng đầu cả về tính năng và sự sang trọng. Với thiết kế độc đáo và vật liệu chất lượng cao, đây chắc chắn là chiếc thang máy tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù sẽ phải cân nhắc một khoản chi phí nhất định nhưng các lợi ích và giá trị mà nó đem lại cho bạn thì đây sẽ là một khoản đầu tư đáng giá.

Vậy hãy lập kế hoạch sở hữu PARDUS ngay hôm nay và để GamaLift cung cấp cho bạn mọi tư vấn cần thiết để lắp đặt loại thang máy đặc sắc này!

Liên hệ với GamaLift qua số điện thoại tổng đài tư vấn thang máy toàn quốc: 18009406

 


Từ khóa để tìm nhanh bài viết này: thang máy tròn | thang máy kính tròn