Dòng thang máy DomusLift của GamaLift đã xuất hiện ấn tượng với mẫu thang máy thông minh: công nghệ nhận dạng khuôn mặt tại sự kiện MADE expo & Sicurezza 2021. Đây là chuỗi sự kiện triển lãm tập trung vào ngành xây dựng, kiến trúc và an ninh diễn ra tại Fieramilano. (Italia)

Buoc dot pha ve cong nghe-03

Đây là một cột mốc quan trọng: lần đầu tiên thang máy GamaLift trang bị hệ thống sinh trắc học. Dự án này được sáng tạo trên các sản phẩm nhãn hiệu DomusLift với các tính năng thông minh phối hợp cùng đối tác kỹ thuật Sunell Italia Stark Solution - công ty hàng đầu trong lĩnh vực, chuyên tích hợp các giải pháp giám sát video và nhận dạng khuôn mặt.

Công nghệ sinh trắc học đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực và đang được sử dụng ngày càng nhiều như một phương tiện xác thực chính xác, nhanh chóng và an toàn.

Hệ thống nhận dạng khuôn mặt tùy chọn được trưng bày cho phép người dùng chọn tầng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, phù hợp sử dụng cả trong không gian công cộng và riêng tư.

Buoc dot pha ve cong nghe-01
"Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng phát triển công nghệ tiên tiến trong khi vẫn trung thành với các giá trị đã đưa GamaLift trở thành công ty hàng đầu về thang máy cao cấp. Các chiến lược đổi mới, nghiên cứu và công nghệ mới sẽ mang đến một động lực tích cực và cạnh tranh trong một thị trường có tính chọn lọc ngày càng cao."

Thị trường thang máy luôn luôn chuyển động, đây chính là triết lý kinh doanh của Công ty thang máy GamaLift. Phấn đấu cải tiến không ngừng và đổi mới công nghệ chính là nền tảng để GamaLift thực hiện sứ mệnh đó: điểm khởi đầu và mục tiêu trong sự phát triển của mỗi sản phẩm mới.

AI đã chính thức gia nhập vào hành trình cách mạng hóa trải nghiệm GamaLift gửi đến Quý khách hàng với các giải pháp an toàn, tiên tiến và cao cấp của chúng tôi!

 

Liên hệ: 18009406 hoặc truy cập trang chủ của chúng tôi để được tư vấn thêm.