Vừa qua, trong sự kiện Cult & Must 2000-2020 tổ chức tại Milan, Italia; thiết kế mới mang tên ON AIR của GamaLift đã gây sự chú ý với đông đảo giới kiến trúc, nghệ thuật.  

Được mệnh danh là “ngôn ngữ thiết kế mới của thang máy”, ON AIR - thiết kế thuộc nhãn hiệu DomusLift thực hiện bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Studio Marco Piva đã khiến thang máy toả sáng từ tính năng đến thẩm mỹ.  

On Air là Thiết kế gia tăng những giá trị 

Dòng thang máy DomusLift được trưng bày cũng là minh chứng về sự an toàn và khử trùng, hiện đang dẫn đầu lĩnh vực với hệ thống CARe đã được cấp bằng sáng chế, có công nghệ kép độc quyền với đèn khử trùng UV-C và bộ lọc tuyệt đối HEPA có khả năng loại bỏ tối đa 99,9% tạp chất và mầm bệnh. Thiết bị được chứng nhận là "phòng sạch" theo tiêu chuẩn UNI EN ISO 14644.  

ON AIR là mô hình đầu tiên của dòng thiết kế Ad Hoc mà GamaLift sở hữu, bao gồm các dự án của các tên tuổi nổi tiếng trong giới kiến trúc như: MaMa Design, Carlo Colombo, Studio Mamo, CaberlonCaroppi, Federico Delrosso, Jonida Turani, Giulio Cappellini và Antonio Facco.