Hiện nay, các mẫu thang máy gia đình không còn đơn thuần là một phương tiện di chuyển thuận tiện mà còn là món nội thất tinh tế và sang trọng cho kiến trúc, không gian ngôi nhà. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số mẫu thang máy gia đình đẹp đến từ GamaLift - một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, nâng cấp, bảo trì thang máy hàng đầu Việt Nam.

GamaLift và câu chuyện xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy.

Ra đời từ Gama Group - Một thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp thang máy dự án và thang máy gia đình; GamaLift đã là đối tác chiến lược của các tập đoàn thang máy lớn trên thế giới, tiên phong đưa những chiếc thang máy gia đình cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - nơi mà ở thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, thang máy gia đình vẫn còn chưa phổ biến.

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2007 đầy những khó khăn và thử thách, GamaLift đã nỗ lực và vươn mình lên theo chuyến hành trình 14 năm hoàn thiện và phát triển. Đến nay, GamaLift là đối tác duy nhất của các tập đoàn thang máy lớn trên thế giới tại Việt Nam như: IGV, Millepiani (Italia), Orona (Tây Ban Nha),... Mới đây, vào năm 2020, nhãn hiệu DomusLift do GamaLift cung cấp đã xuất sắc đạt được giải thưởng Thang máy gia đình tốt nhất tại Elevator World Award, diễn ra ở Úc.

Mang theo câu chuyện về niềm tin vào chất lượng và sự thấu hiểu khách hàng, GamaLift mong muốn ghi đậm những “dấu ấn” theo cùng những công trình hướng tới tương lai.

Những mẫu thang máy gia đình đẹp nhất - Thành quả “ngọt ngào” của GamaLift

Một công trình thang máy được lắp đặt tại Đông Anh, Hà Nội với cửa mở trung tâm lùa 2 phía, khung thang bằng inox gương. Thang máy có 4 điểm dừng và được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn 3 lớp ARD - SRS - Emcall. Tất cả chất liệu, kiểu dáng của thang được thiết kế để phù hợp với phong cách nội thất tân cổ điển của ngôi nhà tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Công trình thang máy được lắp đặt tại khu đô thị Vinhomes Harmony có tải trọng 350kg, 4 điểm dừng, được trang bị công nghệ bảo vệ 3 lớp. Thang máy kiểu dáng hiện đại, tối giản kết hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà thanh lịch, nhã nhặn.

Xem thêm: Thang máy gia đình 350kg

Thang máy với khung nhôm vàng cao cấp kết hợp với vách kính, cửa trung tâm lùa 2 phía mở rộng tối đa không gian diện tích. Thang máy này nằm trong căn hộ được thiết kế theo phong cách Eclectic khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ về vẻ đẹp sang trọng, đậm tính nghệ thuật.

Với chất liệu gỗ óc chó sang trọng, mẫu thang máy ốp gỗ này mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu và rất hợp với không gian có màu tương tự. Vị trí đặt cạnh cầu thang bộ giúp tiết kiệm được không gian và không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt.

Đây là một trong những mẫu thiết kế sang trọng và ưa chuộng nhất được nhập từ Italy, nhãn hiệu DomusLift. Mẫu thang máy gia đình này được ví như một “viên ngọc sáng” hội tụ những nét đẹp sang trọng và tinh tế về thẩm mỹ đến từ vẻ đẹp hiện đại của châu Âu.

Chiếc thang máy ngoài trời được lắp đặt tại khu đô thị Ciputra, Hà Nội với cửa mở tay và vách cabin bằng kính trong suốt giúp quan sát trọn vẹn view 4 phía xung quanh. Thang máy ngoài trời cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích sử dụng bên trong hạn chế, lại yêu thích không gian thoáng đãng. Lắp đặt thang máy ngoài trời có thể phô bày vẻ đẹp hào nhoáng của thang máy đồng thời sẽ giúp gia chủ vừa di chuyển vừa quan sát cảnh vật xung quanh.

Với những căn nhà được xây theo hướng cổ điển pha với sự hiện đại, Thang máy thủy lực GamaLift sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Sự tối giản của thang máy và điểm xuyết thêm những họa tiết cổ điển khiến thang máy trở thành một món đồ nội thất thật tinh tế và tiện lợi.

Thang máy cửa mở tay, khung nhôm kết hợp với gỗ, vách cabin bằng kính, kiểu dáng hết sức đơn giản đã giúp cho không gian ngôi nhà không bị tù túng. 

Mẫu thang máy mini gia đình với kích thước cabin siêu nhỏ (chưa tới 1 mét vuông) được lắp đặt tại Ba Đình, Hà Nội. Thang máy có tải trọng 300kg, 4 điểm dừng, cửa mở tay và khung nhôm. Nằm trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà, thang máy tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối và vô cùng trang nhã.

Tìm hiểu thêm về thang máy siêu nhỏ tại đây

Khung thang nhôm bo tròn ở viền với tông màu bạc cùng thiết kế đơn giản luôn được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn hộ của mình. Kết hợp với sàn gỗ màu hung, thang máy trông càng toát lên vẻ mềm mại, sang trọng.

Màu bạc cũng là lựa chọn rất hợp lý cho những căn nhà có gam màu sáng. Mẫu mã hiện đại và chất liệu cao cấp khiến thang máy trở nên nổi bật và sang trọng trong không gian hiện đại của ngôi nhà.

Thêm một thiết kế thang máy cửa mở tay, khung thang bo tròn với chất liệu bằng nhôm. Không cần đồ sộ hay kết cấu phức tạp, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản của mẫu thang máy cũng đã tạo nên sự trang nhã cho căn hộ, xóa bỏ vẻ nặng nề của những chiếc thang máy thông thường.

Mẫu thang máy gia đình được lắp đặt tại KĐT Ecopark, Hưng Yên kết hợp với màu sắc và kiến trúc nội thất của căn nhà khiến không gian trở nên hài hòa với nhau, tạo cảm giác rộng rãi và giúp căn nhà khoác trên mình vẻ đẹp hoàng gia, đẳng cấp hơn.

Xem thêm những mẫu cabin thang máy đẹp - những ý tưởng hay về thiết kế cabin thang máy

Thang máy cửa mở tay với thiết kế vách cabin bằng kính độc đáo mang lại sự mới mẻ khi kết hợp với nền gỗ màu hung. Nếu căn hộ có cũng có thành cầu thang bằng kính, mẫu thang máy này là sự lựa chọn rất hợp lý. 
 

Mẫu thang máy kính với cửa mở trung tâm lùa 2 phía được lắp đặt ở vị trí của giếng trời mang lại độ sáng tự nhiên cho không gian. Phong cách tối giản nhưng hiện đại thể hiện đây là món nội thất “chất như nước cất” của gia đình.

Xem thêm: Thang máy kính gia đình: không gian mở - thiết kế hiện đại

GamaLift - tự hào là một thương hiệu uy tín 

Trong thị trường thang máy gia đình sang trọng và đẳng cấp, GamaLift tự hào là thương hiệu nổi bật với những kỷ lục công nghệ như: thang máy gia đình an toàn nhất, linh hoạt, độc đáo nhất, số lượng bán tốt nhất.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, ngoài việc phân phối những dòng sản phẩm thang máy chất lượng, GamaLift cũng mang theo một đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Điều này mang đến sự tin yêu và khẳng định một GamaLift uy tín trong mắt khách hàng.

 

Tiên phong - Chuyên nghiệp - Cao cấp

GamaLift mang đến giải pháp thang máy tối ưu cho bạn !

Tư vấn và Báo giáGiải pháp Thang máy

Chị H, khách hàng của GamaLift chia sẻ: “Tôi đã rất băn khoăn khi không biết nên lắp đặt loại thang máy nào trong gia đình, cho đến khi tìm hiểu kỹ càng, tôi quyết định lựa chọn GamaLift. Thang hoạt động rất êm và ổn định. Từ khi sử dụng đến giờ chẳng thấy bị lỗi bao giờ. Bạn bè và khách đến nhà ai cũng khen về sự sang trọng. Quả là thang máy xuất xứ từ châu Âu, thực sự an tâm vì mình đã lựa chọn đúng”.

Để biết thêm thông tin cũng như khám phá câu chuyện về GamaLift, các bạn có thể truy cập vào đây để tìm hiểu!