Sáng 24/4, tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô 2021, Gama Service đã cùng Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) và Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao (HHT) ký kết thỏa thuận hợp tác. Ngay sau đó, Gama Service cũng tham gia tổ chức gian hàng tại Phiên giao dịch việc làm. 

 

Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm nay có nhiều hoạt động: Lễ ký kết giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp; Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh học nghề cho học sinh; Phiên giao dịch việc làm. Ngoài ra, hội nghị còn có nhiều hoạt động bên lề như: Trưng bày, giới thiệu một số mô hình khởi nghiệp, sản phẩm thực hành, mô hình thiết bị đào tạo nghề tự làm tiêu biểu của học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo các cơ sở GDNN; trình diễn kỹ năng nghề thuộc các nhóm nghề du lịch, dịch vụ nhà hàng; chăm sóc sắc đẹp; công nghệ sơn ô tô...

Hội nghị có quy mô 43 gian hàng tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, 22 gian hàng trình diễn kỹ năng nghề, trưng bày giới thiệu mô hình khởi nghiệp, sản phẩm thực hành của học sinh, sinh viên và 9 mô hình thiết bị đào tạo tự làm.

Đây có thể coi là một ngày hội việc làm của năm 2021. Tham gia ngày hội lần này có gần 6.000 học sinh, sinh viên, người lao động đến từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Cùng với đó là nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với những ngành nghề, lĩnh vực hoạt động khác nhau. Các gian hàng với những vị trí tuyển dụng đa dạng, mức lương hấp dẫn là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. 

 

Nhân dịp này, Gama Service cũng tổ chức tuyển dụng 10 kỹ thuật viên. Các ứng viên được tự do lựa chọn bộ phận làm việc trong công ty: Lắp đặt thang máy, Vận hành thang máy và Bảo trì thang máy và được hưởng những quyền lợi cùng mức đãi ngộ thỏa đáng.

Thông qua các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện, Gama Service một lần nữa khẳng định sự chú trọng đào tạo, phát triển con người song song với phát triển sản phẩm. Từ đó, cũng đồng thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động chủ động lựa chọn những công việc, ngành nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân.

Cùng theo dõi một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

 

Xem thêm : Tư vấn Cầu thang máy mini