Diện tích ngôi nhà của bạn khá nhỏ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn thang máy phù hợp. Liệu thang máy gia đình mini có đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong lắp đặt thang máy không? Hãy cùng GamaLift trả lời câu hỏi trên bằng bài viết dưới đây nhé. 

Thang máy gia đình mini- giải pháp tối ưu cho ngôi nhà nhỏ

Những băn khoăn thường gặp khi lựa chọn thang máy trong nhà

Các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh nền kinh tế phát triển, vì vậy xảy ra tình trạng đất chật, người đông, các dạng nhà ống cao tầng mọc san sát nhau.

Mọi người đều có chung một lo lắng đó là nhà ống có lắp được thang máy không và kích thước hố thang bao nhiêu là phù hợp? Đây là một trong những câu hỏi GamaLift thường nhận được mỗi ngày.

Trên thực tế, nhà phố có diện tích nhỏ hẹp tầm 30m vuông thì người sử dụng vẫn có thể lắp thang máy. Đặc biệt là những ngôi nhà mặt phố, diện tích vô cùng eo hẹp lại kinh doanh buôn bán thì việc lắp đặt thang máy là rất cần thiết và phù hợp. 

Tìm hiểu thêm kích thước thang máy gia đình nhỏ nhất là bao nhiêu?

Tư vấn giải pháp thang máy trong nhà cho ngôi nhà có diện tích nhỏ 

Thang máy gia đình mini ra đời tạo nên một giải pháp di chuyển cho ngôi nhà có diện tích nhỏ, đáp ứng cả về hình thức lẫn tính năng sử dụng.

Thang máy cỡ nhỏ gia đình có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong tòa nhà. Vì đặc điểm nhỏ gọn nên nó có thể dễ dàng di chuyển mà không gây khó khăn cho người dùng.

Thang máy mini có kích thước nhỏ gọn, độ sâu hố pít ngắn, chiều cao tầng trên cùng phải thấp là những yêu cầu thường thấy của người mua thang máy gia đình nhưng cần sự an toàn tuyệt đối là điều không phải dễ. Nguyên tắc về khoảng cách giữa các chi tiết chuyển động của thang và các vật cố định xung quanh, quán tính hoạt động của cabin… đòi hỏi giếng thang phải rộng, pít phải sâu…. là đương nhiên. Do vậy, để đáp ứng song song được cả hai yêu cầu kèm thẩm mỹ, độ ồn thì thang máy gia đình loại cần phải có thiết kế đặc biệt.. 

Thang máy gia đình mini của GamaLift có thiết kế thông minh vượt trội: hố PIT thang máy ngắn chỉ 10 – 15cm, kích thước hố thang siêu nhỏ, tối thiểu 67x82cm, chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,5m giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và diện tích sử dụng. 

GamaLift đã lắp đặt thành công chiếc thang máy gia đình nhỏ nhất Việt Nam với diện tích cabin chỉ 48x55cm tại Nguyễn Thị Minh Khai, Sài Gòn. Thiết kế siêu nhỏ vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các chi tiết khiến cả giới kiến trúc sư và chuyên gia thang máy lâu năm cũng phải trầm trồ.

Hơn cả thiết kế thông minh là tính năng hoạt động vượt trội

Là thương hiệu thang máy gia đình tiên phong trên thị trường, GamaLift luôn mang đến khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng.

Không chỉ thừa hưởng tinh hoa thiết kế đậm dấu ấn kiến trúc Italy, thang máy gia đình mini GamaLift còn đột phá về công nghệ tiên tiến, an toàn đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. 

thang máy trong nhà

Thang máy gia đình mini Gama đột phá về công nghệ tiên tiến

Thang máy gia đình mini thông thường sẽ trang bị chức năng cứu hộ ở cấp độ 1 như: Chuông cứu hộ; Điện thoại nội bộ (Intercom); Bộ cứu hộ tự động (ARD). Trường hợp các thiết bị này hoạt động không ổn định, GamaLift đã ứng dụng một giải pháp đột phá mới về an toàn thang máy giúp người dùng tự cứu hộ khi gặp sự cố lên cấp độ 2 bằng hệ thống SRS (Self Rescue System) được trang bị sẵn trong cabin để tăng tính an toàn trong thiết kế thang máy gia đình.

Chỉ cần kích hoạt hệ thống SRS bằng một nút màu đỏ trên bảng gọi, người dùng ngay lập tức được đưa về tầng gần nhất và thoát ra mà không cần bất kì sự trợ giúp nào. Đây là công nghệ tân tiến nhất về an toàn thang máy trên thế giới tính đến thời điểm này của thang máy gia đình.

Nhờ áp dụng công nghệ thủy lực tân tiến nên thang máy trong nhà mini của GamaLift hoạt động cực kì êm ái, độ ồn chỉ khoảng 40- 48dB bảo vệ giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình đồng thời tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng bởi mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1,1 – 2,2kWh.

Thang máy vách kính mini của GamaLift an toàn đạt chuẩn châu Âu

Thang máy gia đình GamaLift đã vươn lên bứt phá nhờ cú “lột xác” ngoạn mục với hệ thống điều khiển thông minh, tốc độ di chuyển 0.6m/s thay vì công nghệ cũ trước đây chỉ đạt tốc độ “rùa bò” 0.15m/s.

Các ngôi nhà có diện tích nhỏ thì lựa chọn thang máy gia đình của GamaLift là một lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo an toàn sử dụng và chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. 

Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, xử lý nhanh chóng mọi tình huống cấp bách, GamaLift tự tin đồng hành lâu dài mang đến giải pháp di chuyển phù hợp và an toàn nhất với các gia đình Việt.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về thang máy trong nhà, liên hệ với GamaLift ngay hôm nay để được tư vấn. 

Xem thêm: thang máy lồng kính - giải pháp thang máy kính cho những ngôi nhà nhỏ