Với kiến trúc nhà ở gia đình hiện nay, chủ yếu là những công trình có diện tích nhỏ hẹp chính vì vậy việc mở rộng diện tích sử dụng cho ngôi nhà sẽ được chủ đầu tư cân nhắc khi xây dựng công trình thành nhiều tầng. 

Lựa chọn thang máy không phòng máy rất phù hợp với những công trình có đặc điểm hạn chế về diện tích như hiện nay và đặc biệt hơn là đối với những công trình đã xây dựng từ trước, muốn cải tạo để lắp đặt thêm thang máy trong ngôi nhà của mình.

Thang máy gia đình không phòng máy được nhiều người lựa chọn 

Đặc điểm của thang máy không phòng máy 

Mỗi dòng thang máy được cung cấp trên thị trường sở hữu những đặc điểm riêng, có những thể mạnh nhất định làm nên sự phù hợp với các dạng công trình khác nhau. 

Thang máy không có phòng máy khi lắp đặt không yêu cầu xây dựng thêm một phòng máy mà cần một tủ điều khiển có kích thước nhỏ gọn. Hiện nay, thang máy không phòng được phổ biến ở dòng thang máy công nghệ cáp kéo và công nghệ thủy lực. Đặc biệt, thang máy công nghệ thủy lực là sản phẩm ưu tiên hơn cả vì phù hợp với kiến trúc của nhiều ngôi nhà Việt. Sử dụng thang máy không phòng máy sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể của tầng trên cùng. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian sử dụng của chính công trình đó. [Tìm hiểu thêm]

Các bộ phận, linh kiện của thang máy không phòng máy như ray dẫn hướng, máy kéo… sẽ được lắp đặt khéo léo tại vị trí giếng thang máy, trong khi đó bộ phận tủ điện được đặt ở cửa tầng trên cùng. Từ đó giúp việc tối ưu diện tích trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng thang máy không có phòng máy còn được đánh giá cao ở khả năng hoạt động ổn định, êm ái, không gây ra bất kỳ những ồn ào hay ảnh hưởng không mong muốn nào tới quá trình sử dụng thang máy của con người.

Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm diện tích 

Dòng thang máy gia đình này khi được đưa vào sử dụng còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm chi phí điện năng. Khả năng tiết kiệm tới gần 30% điện năng tiêu thụ giúp các gia đình có thể giảm thiểu lượng tiền điện hàng tháng khá lớn.

Xu hướng mới cho ngôi nhà Việt 

Hiện nay, ứng dụng thang máy gia đình dần trở thành một phần không thể thay thế của nhiều gia đình, đảm bảo cho mọi nhu cầu trong cuộc sống được hỗ trợ đầy đủ và hiệu quả nhất. Trên thực tế với nhiều sự lựa chọn thang máy khác nhau đòi hỏi các gia đình cần tìm hiểu, cân nhắc một cách rõ ràng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp, sức ép về nhà ở tăng cao nên các công trình nhà riêng được xây dựng ngày càng lớn. Điều này đòi hỏi việc đưa thang máy vào sử dụng cần được thực hiện nếu không muốn chúng ta gặp khó khăn nhất định trong việc đi lại, di chuyển trong chính ngôi nhà mình. Đồng thời việc xây dựng cao tầng giúp mở ra không gian sống cho mỗi thành viên trong gia đình dễ dàng hơn.

Hiện nay các công trình nhà riêng không phải công trình nào cũng có chiều cao tầng trên cùng đảm bảo đạt tiêu chuẩn để việc ứng dụng thang máy có phòng máy diễn ra thuận lợi. Lúc này, thang máy không phòng máy sử dụng cho gia đình trở thành sự thay thế hoàn hảo nhất.

Sử dụng thang máy không phòng máy là cách tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thủ tục xin cấp phép, từ đó giúp quá trình hoàn thiện không gian sống của mỗi gia đình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Thang máy không có phòng máy GamaLift- Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Không chỉ bứt phá nhờ thiết kế "may đo" từng sản phẩm phù hợp thực tế của mỗi ngôi nhà và theo sở thích, phong cách cá tính của gia chủ, thang máy gia đình GamaLift đã không ngừng cải tiến công nghệ nhằm tạo niềm tin bền vững đối với người sử dụng. 

Thang máy GamaLift phù hợp mọi thiết kế

Bộ đôi tính năng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp EMCALL (Emergency Call) và cứu hộ khẩn cấp SRS (Self Rescue System) chính là những dấu ấn kỷ lục mới ở thang máy gia đình GamaLift nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật của thang máy gia đình GamaLift có mặt ở khắp mọi nơi và luôn sẵn sàng đặt chân trên khắp mọi miền của đất nước để chăm sóc những chiếc thang máy - từng đứa con tinh thần của đội ngũ GamaLift. 

Mỗi một chiếc thang là một tác phẩm nghệ thuật được nhào nặn từ bàn tay của những người kỹ sư; trải qua bao công đoạn, quá trình nghiên cứu, phối hợp của từng bộ phận, con người. Từ đó, khách hàng khi đặt mua thang máy sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối từ khâu tư vấn, thiết kế lắp đặt cho đến các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sau lắp đặt. 

Như vậy, thang máy GamaLift luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi thiết kế thông minh, sang trọng và thuận tiện của nó. Chúng tôi mong rằng, bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin về thang máy không phòng máy để từ đó có thể tham khảo và lắp đặt nó cho ngôi nhà của mình. 

Xem thêm lắp đặt thang máy gia đình - một giải pháp tối ưu từ GamaLift