Triển lãm V.ICON 2022 với chủ đề “Kiến trúc - Nội thất đương đại” đã khai mạc vào chiều 26/03/2022 tại Khoa Nội thất, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Triển lãm được tổ chức bởi Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Chi hội Kiến trúc – Nội thất trực thuộc Hội Kiến trúc sư Việt Nam, GamaLift là nhà tài trợ vàng của Triển lãm.

V.ICON là triển lãm lần thứ hai hướng tới kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 và kỷ niệm ngày thành lập Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Triển lãm quy tụ những tác phẩm kiến trúc nội thất của những kiến trúc sư – Nhà thiết kế hàng đầu của Chi hội Kiến trúc Nội thất và Khoa Nội thất. Đây đều là những tác phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến những triết lý thiết kế mới mẻ, sáng tạo, xứng đáng là đại diện – “Icon” của kiến trúc nội thất đương đại. 

DSCF0167

PGS. TS. Vũ Hồng Cương chia sẻ tại lễ khai mạc Triển lãm V.ICON 2022

PGS. TS. Vũ Hồng Cương nhận đinh: "Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu đến công chúng những tác phẩm tốt nhất chúng tôi đã sáng tạo trong thời gian qua - một khoảng thời gian khó khăn do đại dịch COVID-19".

DSCF0209-1

PGS. TS. Vũ Hồng Cương trao kỉ niệm chương Nhà tài trợ vàng tới Phó Tổng Giám đốc GamaLift Nguyễn Huy Tiến
DSCF0200

Kiến trúc - Nội thất ngày càng trở nên quan trọng trong đời sống của chúng ta khi Việt Nam đang ngày càng phát triển. Triển lãm V.ICON khơi nguồn sức sống mới để các thành viên của Chi hội Kiến trúc, cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Nội thất tiếp tục phát triển, đóng góp vào sự phát triển của ngành kiến trúc nội thất đương đại.
 

DSCF0158

 

DSCF0152

 

DSCF0142

 

DSCF0140

V.ICON là sự kiện giao lưu kết nối giữa các hoạt đào tạo với thực tiễn nghề nghiệp, giữa giảng viên với người làm nghề, giữa các nhà cung ứng với nhà thiết kế, giữa chuyên gia và sinh viên,… Khách tham quan triển lãm và đặc biệt là sinh viên được trải nghiệm góc nhìn thực tiễn về hoạt động nghề nghiệp nội thất.


DSCF0214
DSCF0227-1

Trước V.ICON, GamaLift cũng đã kết hợp cùng Khoa Nội thất và Chi hội Kiến trúc – Nội thất tổ chức các sự kiện giao lưu, chia sẻ và các triển lãm kiến trúc ấn tượng. Tiêu biểu có thể kể đến sự kiện “Thiết kế nội thất thời đại 4.0” thu hút nhiều kiến trúc sư, doanh nhân, sinh viên tham gia.


Xem thêm các nội dung liên quan về: Thang máy gia đình | Giá thang máy gia đình | Bảo trì thang máy | Cấu tạo thang máy