Trước khi đến với bộ sưu tập mới nhất của GamaLift, bạn có thể tham khảo xu hướng kiến trúc và các bộ sưu tập trước tại đây: https://gamalift.com/bo-suu-tap/xu-huong-kien-truc

Bộ sưu tập mới nhất của GamaLift được thực hiện bởi CaberlonCaroppi Studio: Chiara Caberlon và Ermanno Caroppi - Bộ đôi kiến trúc sư nổi tiếng sáng tạo người Ý luôn sẵn sàng làm độc giả ngạc nhiên khi phát triển các tác phẩm mang bản sắc chiết trung, vừa cung cấp tính năng song điểm xuyết các yếu tố nghệ thuật đầy tinh tế.

Phong cách chiết trung là phong cách đại diện cho sự bình đẳng. Phong cách này không tuân theo những luật lệ trước đó mà pha trộn kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, sự khoa trương và khiêm tốn, ồn ào và yên tĩnh. Đơn giản, phong cách này thể hiện “cái tôi” của mỗi người.

Xem thêm Thiết kế thang máy gia đình theo cách của bạn - tại sao không?

Chuyến xe này được lấy cảm hứng từ những chất liệu hoàn toàn khác nhau, nhưng nó đều mang một mong muốn: đưa chúng ta vào giấc mơ níu kéo thời gian của một chuyến du lịch thú vị!

Bo-suu-tap-thang-may-Pop-Up-GamaLift

Belle Époque là một từ tiếng Pháp, mang ý nghĩa "Thời kỳ tươi đẹp", được dùng để chỉ một giai đoạn ở châu Âu từ khoảng cuối thế kỷ 19 tới cho năm 1914. Đó cũng là tên gọi của một thiết kế đầy thơ mộng và thanh lịch cho những chiếc thang máy nằm trong bộ sưu tập Pop Up của GamaLift. 

Belle Époque được lấy cảm hứng từ ánh hào quang đẹp như mơ trong các tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Wes Anderson. Tên gọi này một phần xuất phát từ thực tế lịch sử, một phần từ cảm giác hoài cổ, về giai đoạn phát minh và tiến bộ vô song của khoa học - nghệ thuật. Ngoài sự khai sinh điện ảnh, đây cũng là thời kỳ xuất hiện các trào lưu nghệ thuật kinh điển, gửi gắm sự hứa hẹn một kỷ nguyên của hòa bình và hạnh phúc. 

Với những gam màu rực rỡ, bố cục đơn giản nhưng lại mang tính ảnh hưởng lớn, đặc trưng của nền mỹ thuật trong thời kỳ tươi đẹp của châu Âu, thiết kế này là lựa chọn đúng đắn để thể hiện cái “tôi” và mang lại Hạnh phúc cho gia đình bạn.  

Bo-suu-tap-thang-may-Pop-Up-GamaLift

Golden Age, “Thời đại hoàng kim” là thiết kế thứ 2 mang đậm tính điện ảnh, nằm trong bộ sưu tập Pop Up của GamaLift.  

Lấy cảm hứng từ không khí những năm 1930, Golden Age đã tái hiện lại giai đoạn hoàng kim về chất lượng nghệ thuật của nền điện ảnh thế giới. Thập niên 1930 đánh dấu sự ra đời một loạt các bộ phim kinh điển bậc nhất của Hollywood như It Happened One Night (1934, đoạt cả 5 Giải Oscar chính), The Wizard of Oz (1939) hay Cuốn theo chiều gió (Gone with The Wind, 1939).  

Thiết kế cabin thang máy này kết hợp tinh tế giữa gương và kim loại như một sự tôn vinh dành cho những bộ phim đen trắng cũ. Bước vào thang máy, bạn như bước vào một rạp chiếu phim đặc biệt, ấn tượng và đầy cảm xúc khi chính mình đang quay về thời kỳ điện ảnh hoàng kim.  

Xem thêm Thông tin chi tiết về Cabin thang máy cho nhà ở gia đình

Golden Age đã phát triển một cách xuất sắc các khái niệm mang bản sắc chiết trung, hài hoà giữa cái cũ và cái mới. Đặc biệt, nó là một món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Bo-suu-tap-thang-may-Pop-Up-GamaLift

Lựa chọn khép lại bộ sưu tập Pop Up chính là thiết kế “Home Sweet Home” đầy ngọt ngào.

Mang đến một không gian thân mật, cabin thang máy như chính lối cửa vào của ngôi nhà khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết khi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, được trở về tổ ấm thân yêu của mình. 

Home Sweet Home tận dụng triệt để các điểm mạnh của chất liệu bằng gương và khung, sàn gỗ kết hợp với ghế sofa mềm mại, hứa hẹn những giây phút trải nghiệm bất ngờ. Thiết kế mang màu sắc cổ tích này như một tuyên ngôn “Nhà là nơi tuyệt vời nhất”.

Những thiết kế thuộc bộ sưu tập Pop Up GamaLift cũng chính là kết tinh của sự tài hoa, sáng tạo mà bộ đôi Kiến trúc sư người Ý Chiara Caberlon và Ermanno Caroppi đã tinh tế ứng dụng nghệ thuật vào ngành công nghiệp thang máy. Hãy liên hệ tới GamaLift để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu thiết kế đắt giá này.

 

Một số mẫu thiết kế Thang máy gia đình GamaLift đã được lắp đặt

Công trình lắp đặt Thang máy gia đình Gama - GamaLift hiện đại, sang trọng, cửa tự động lùa 1 phía, tại Vinhomes Harmony, Hà Nội.

Thang máy gia đình Gama, cửa tự động lùa 2 phía, tại Vinhomes Gardenia, Hà Nội.

Thang máy gia đình Gama - GamaLift khung nhôm vàng sang trọng, cá nhân hoá độc đáo, tại Vinhomes Harmony, Hà Nội.

GamaLift với khung thang ốp gỗ óc chó sang trọng, ấm cúng. Công trình tại Vinhomes Greenbay.

Để được tư vấn báo giá, hỗ trợ lắp đặt bảo trì thang máy gia đình, thang máy trong nhà, thang máy mini: bạn vui lòng gọi tới hotline 18009406 (24/7) hoặc điền thông tin TẠI ĐÂY. GamaLift sẵn sàng hỗ trợ!

Hiện nay, GamaLift có showroom trưng bày thang máy cao cấp với trải nghiệm thực tế. Hân hạnh mời bạn ghé thăm showroom để tham quan và được hỗ trợ thiết kế thang máy phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Showroom GamaLift: Tòa nhà Kosmo, 161 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Xem thêm: 

- 5 yếu tố quan trọng khi thiết kế lắp đặt thang máy

- Giá thang máy gia đình