Chiếc kính vạn hoa đầy sắc màu đã từng làm bạn “mê mẩn” trong ký ức tuổi thơ giờ đây đã được tái hiện qua chiếc thang máy lồng kính – một “kiệt tác nghệ thuật” mang hơi thở hiện đại.

Thang máy lồng kính - Xu hướng hiện đại mang đến sự tiện nghi, sang trọng

Với sự cải tiến đột phá của công nghệ, ngày nay những bức tường khô cứng đã được thay bằng mặt kính trong suốt với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt, độ bền cao, chịu được va đập. Sử dụng mặt kính không chỉ giúp ngôi nhà trở nên rộng mở, thanh thoát hơn mà còn mang đến tầm nhìn 360° dễ dàng quan sát toàn bộ không gian xung quanh đồng thời tạo sự đồng điệu cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Các dòng thang máy truyền thống sử dụng chất liệu chủ yếu là inox, gỗ hay thép phủ sơn dễ khiến không gian ngôi nhà bị tối, bí bách và chật hẹp. Tuy nhiên, thang máy lồng kính sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi lo lắng bởi kính bắt sáng rất hiệu quả giúp ngôi nhà tận dụng tối đa khả năng lấy ánh sáng từ thiên nhiên, đặc biệt vào ban ngày không cần dùng thêm đèn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, thang máy vách kính với cấu tạo trong suốt, dễ vệ sinh nên có thể nhìn xuyên thấu tạo sự liền mạch cho không gian xóa tan cảm giác tù túng, mang lại sự thoáng đạt.

Thang máy lồng kính còn mang đậm dấu ấn của gia chủ với thiết kế riêng biệt theo sở thích của từng thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn bức phù điêu đắp nổi cầu kì, bức tranh đồng quê thân thuộc, ảnh chân dung gia đình đầm ấm hay khắc chạm ngày kỉ niệm để lưu giữ từng khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu bằng các tùy chọn chất liệu như da lịch lãm, gỗ sang trọng, phale quý phái… được sáng tạo bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới Swarovski, Giugiaro, Bisazza, Salvati… 

Xem thêm Thang máy kính gia đình - 6 Yếu tố để thang máy kính được ưa chuộng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà sản xuất thang máy và đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Prada, Versace, Gucci, Valentino, Dolce & Gabbana… sẽ giúp bạn sở hữu một “kiệt tác nghệ thuật” cao cấp mang dấu ấn hạnh phúc gia đình của riêng bạn đến từ đất nước Italy xinh đẹp.

Thang máy lồng kính

Thang máy gia đình Gama sử dụng chất liệu da đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Hơn cả tiện nghi đó là an toàn với thang máy lồng kính cho gia đình bạn

Ngoài việc mang đến sự tiện nghi, sang trọng, thang máy gia đình lồng kính GamaLift còn tạo cảm giác an toàn bởi người đứng bên trong có thể dễ dàng quan sát bên ngoài. Đặc biệt, đối với người sợ chứng không gian kín, kính trong suốt giúp họ dễ dàng kiểm soát và quan sát xung quanh tạo cảm giác an toàn, thư thái. Thêm vào đó, trong thời gian lên xuống giữa các tầng, bạn có thể chọn bản nhạc yêu thích để được thư giãn trong không gian âm nhạc của riêng mình giúp xua tan cảm giác bất an đồng thời mang đến trải nghiệm mới lạ, khác biệt sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với kết cấu trong suốt, thang máy lồng kính tạo thuận lợi cho việc theo dõi an toàn và thực hiện công tác cứu hộ bởi nội thất của thang được hiển thị cho camera an ninh và đội trực thang. Trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ do điện lưới mất hay lỗi thiết bị khiến bạn “bị nhốt” trong cabin, người bên ngoài có thể dễ dàng quan sát và đưa ra những chỉ dẫn hữu ích giúp công tác cứu hộ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính dễ dàng quan sát xung quanh tạo cảm giác an toàn cho người dùng

Bên cạnh đó, ngoài tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu được trang bị từ trước như: chuông cứu hộ, bộ cứu hộ tự động ARD, đèn chiếu sáng khẩn cấp, nút dừng khẩn cấp trong cabin, hệ thống phanh an toàn… Giờ đây, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong trường hợp điện lưới mất, bộ cứu hộ tự động ARD bị hỏng, không liên lạc được bên ngoài… nhà sản xuất thang máy gia đình GamaLift đã nghiên cứu và áp dụng tính năng cứu hộ lên cấp độ 2 bằng hệ thống SRS (Self Rescue System) được trang bị sẵn trong cabin.

Chỉ cần kích hoạt hệ thống SRS bằng một nút màu đỏ trên bảng điều khiển, ngay lập tức thang sẽ đưa người dùng về tầng gần nhất và thoát ra mà không cần sự trợ giúp nào khác từ bên ngoài. Đây là công nghệ tân tiến nhất về an toàn thang máy trên thế giới tính đến thời điểm này của thang máy gia đình GamaLift.

Đặc biệt, tính năng an toàn Emcall (Emergency Call)- Hệ thống cuộc gọi khẩn cấp tăng thêm sự hoàn hảo của công nghệ bảo vệ 3 lớp. Emcall sẽ giúp người sử dụng lần lượt gọi đến 5 số điện thoại đã được lựa chọn theo ý muốn, bao gồm điện thoại của trung tâm cứu hộ và người thân. Khi nhấn nút trong cabin, hệ thống sẽ tự động liên lạc với các số điện thoại để người kẹt trong thang được cứu hộ.

Ngoài ra, thang máy còn được trang bị tính năng cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System). Hệ thống này hoạt động khi có người bị kẹt trong cabin bị mất ý thức như: đột quỵ, ngất,... SWS sẽ tự kích hoạt và gửi tin nhắn đến trung tâm dịch vụ để cứu hộ kịp thời. 

Xem chi tiết cách sử dụng các tính năng cứu hộ ở trên thông qua hướng dẫn sử dụng thang máy

Cải tiến công nghệ và đột phá thiết kế với thang máy lồng kính GamaLift

Là dòng thang máy của tương lai, thang lồng kính luôn đi đầu trong cải tiến công nghệ và đột phá thiết kế. Với thiết kế thông minh: hố Pít ngắn 10 – 15 cm, chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,2m cùng kích thước hố thang siêu nhỏ, tối thiểu 67x82cm bạn đã có thể lắp đặt một chiếc thang máy gia đình lồng kính phù hợp với bất kì không gian trống hình tròn, chữ nhật, tam giác… trong nhà hay ngoài trời.

Thang máy lồng kính

Thang máy gia đình lồng kính Gama mang lại không gian thoáng đạt cho ngôi nhà

Được vận hành bằng công nghệ thủy lực nên thang máy lồng kính hoạt động rất êm ái, độ ồn khoảng 47 – 48 dB đảm bảo giấc ngủ cho mọi thành viên gia đình đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng bởi mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1,1 – 2,2 kWh.

Không giống các dòng thang máy truyền thống khác, thang lồng kính luôn đi trước đón đầu và cải tiến không ngừng. Nhờ hệ thống điều khiển thông minh, thang thủy lực lồng kính Gama hiện đang giữ “kỷ lục” về tốc độ di chuyển 0.6m/s thay vì công nghệ cũ của thang máy gia đình trước đây chỉ đạt tốc độ “rùa bò” 0.15m/s.

Với những ưu điểm nổi bật trên, thang máy gia đình vách kính được lựa chọn lắp đặt tại nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới như: Steve Jobs Theater, bảo tàng The Broad ở Mỹ, cửa hàng Apple tại New York, khách sạn Murmuri Barcelona ở Tây Ban Nha… Tại Việt Nam, thang máy gia đình lồng kính Gama đã được tin dùng tại các khu đô thị cao cấp như: Ciputra Hà Nội, Vinhome Riverside, Phú Mỹ Hưng, Chateau, khu nhà vườn Viglacera.... cũng như nhiều tư gia hạng sang khắp trên cả nước.

 

Tiên phong - Chuyên nghiệp - Cao cấp

GamaLift mang đến giải pháp thang máy tối ưu cho bạn !

Tư vấn và Báo giáGiải pháp Thang máy

GamaLift tự hào là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và cung cấp dịch vụ thang máy gia đình thủy lực tại Việt Nam với mức độ “phủ sóng” rộng rãi khắp ba miền Bắc – Trung – Nam sẽ đưa đến cho bạn và gia đình trải nghiệm mới mẻ về sự phục vụ chu đáo tiêu chuẩn Châu Âu.

Xem thêm: 

Thang máy mini - toàn bộ thông tin về dòng thang máy cỡ nhỏ do GamaLift cung cấp

Giải pháp lắp thang máy gia đình cạnh cầu thang bộ - một cách lắp thang máy kính cho nhà ở cần xem xét