Gần hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam, GamaLift đã thực sự chinh phục được chủ nhân của những ngôi biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, GamaLift sẽ làm gì trong năm 2022 và sau nữa?

Thang máy GamaLift: Từ an toàn đến nghệ thuật

Với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, GamaLift tự hào mang đến những sản phẩm có đầy đủ các chức năng an toàn của thang máy, cùng đó, mỗi sản phẩm GamaLift đều được nhập khẩu tuân thủ theo quy định với các loại giấy tờ cần thiết, duy nhất của từng khách hàng.

Ngoài ra, thang máy GamaLift cũng đảm bảo đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam, đạt tiêu chuẩn thang máy châu Âu và có khả năng đồng bộ hóa rất cao trong thiết kế. Chính vì thế, hệ số an toàn của thang máy GamaLift rất cao, nếu có bất kỳ linh kiện thiết bị nào không an toàn để sử dụng thì mạch an toàn lập tức kích hoạt chức năng tự bảo vệ để nhân viên kỹ thuật kiểm tra xử lý xong thì thang mới hoạt động trở lại.

Cùng đó, với các tính năng như cứu hộ tự động đưa cabin về tầng ARD, hệ thống tự cứu hộ SRS, cứu hộ tự động đưa cabin về tầng ARD, hay kích hoạt cuộc gọi khẩn cấp Emcall, cảnh báo SWS,… đưa GamaLift trở thành thang máy được đánh giá là an toàn số 1 trên thế giới hiện nay.

Không dừng lại ở bước tối tân về kỹ thuật, GamaLift còn được biết đến như một thương hiệu mang đến những kiệt tác nghệ thuật thang máy. Bạn có thể lựa chọn cho mình thiết kế "Golden Age" từ bộ sưu tập “POP Up” lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển “It happened onenight” đoạt giải Oscar năm 1934, hay chọn chọn chiếc thang máy với tone màu đen huyền bí và quý phái được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Arianna Callocchia được điểm xuyết đá Swarovski quý tộc. Không chỉ vậy, mọi ý tưởng về thiết kế thang máy của bạn đều có thể hiện thực hóa qua bàn tay của những nghệ sĩ thiết kế nổi tiếng thế giới của GamaLift.

Đọc thêm cách tự thiết kế thang máy cho gia đình bạn tại đây

golden age
Mẫu thiết kế "Golden Age" từ bộ sưu tập "POP Up"

pop up
Một thiết kế khác trong bộ sưu tập “Golden Age” của GamaLift mang tên "Home Sweet Home"

“Dịch vụ có trước, sản phẩm theo sau”

Nhiều doanh nghiệp quan niệm rằng dịch vụ là thứ bổ trợ đi kèm sản phẩm. Tuy nhiên, điều đó không đúng với triết lý của GamaLift. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng: ở đâu có một sản phẩm của GamaLift thì ở đó có sự tận tâm và kịp thời của dịch vụ. Không “ngoa” khi qua các cuộc khảo sát thì các chuyên gia trải nghiệm khách hàng của Việt Nam đều ngỡ ngàng vì những nhận xét rất chân tình, thẳng thắn từ khách hàng của chúng tôi rằng họ luôn luôn mến mộ và tin tưởng những con người của GamaLift.

gm

Mỗi nhân viên của Gama Service đều thể hiện tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng

Mỗi nhân viên của chúng tôi không chỉ mang tinh thần chuyên nghiệp từ người cung cấp dịch vụ mà còn thể hiện sâu sắc giá trị của chính họ. Bất kể ngày hay đêm, lễ hay Tết, khi gọi 18009406, bạn sẽ được giải đáp cặn kẽ mọi điều dù bạn là khách hàng sử dụng sản phẩm của GamaLift hay không. Triết lý “được phục vụ” của GamaLift có lẽ tương tự như triết lý Omotenashi của Nhật Bản, họ lấy sự hi sinh cho người khác để làm giá trị, cái đích đến của cuộc sống. Do vậy mà 100% khách hàng của GamaLift đều hiểu rằng họ sẽ không bao giờ bị bỏ rơi, họ sẽ được phục vụ đến tận cùng.

Điều đáng nói là không chỉ ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, GamaLift đã triển khai tất cả các loại dịch vụ thang máy ở 15 tỉnh thành phố từ năm 2022 để đảm bảo tiêu chí “dưới 2 giờ” và hệ thống hiệu chỉnh lỗi từ xa 24/7. Hơn thế, hướng đến năm 2025, dịch vụ của GamaLift sẽ có mặt tại 50 tỉnh thành trên cả nước. Với tiêu chí “Dịch vụ có trước, sản phẩm theo sau”. Đấy là sự ra đời của Gama Service – Dịch vụ thang máy cao cấp của GamaLift.

Gama Culture – Văn hóa Gama

GamaLift tự hào kết tinh sản phẩm nghệ thuật cao cấp. Gama Service là biểu tượng về tinh thần vụ tận tụy và cao cấp. Những niềm tự hào đó đều gắn kết những con người cả ba miền Bắc – Trung – Nam, trong và ngoài nước dưới mái nhà Gama Group. Những giá trị trải qua gần hai thập kỷ đã dần định hình nên Văn hóa Gama. Đây là yếu tố mà chúng tôi thấy rằng chính là nhân tố kết tinh những thành phần ưu tú, những con người khát khao thay đổi, mong muốn được đưa lại cho những người xung quanh và xã hội những giá trị tốt đẹp. Đó cũng là quả ngọt quý giá hơn cả. Mọi thứ có thể mất đi, nhưng chỉ cần có văn hóa này, con người này thì gia đình GamaLift có thể xây dựng được mọi thứ từ đầu. Đó chính là lý do GamaLift trường tồn cùng sự tin yêu của của cộng đồng người Việt.

cgm
Văn hóa Gama luôn được lan tỏa đến từng bộ phận, từng nhân viên

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng và đầy đủ nhất từ các nhân viên tư vấn thang máy giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ:

Công ty thang máy GamaLift
Trụ sở: 18/647 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: 72, Đường 2, Him Lam,Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
Website: https://gamalift.com
Email: [email protected]
Hotline: 19009406


Xem thêm các nội dung liên quan về:  Giá thang máy gia đình | Bảo trì thang máy | Cấu tạo thang máy