Xây nhà cao tầng trong điều kiện diện tích xây dựng hạn chế nên khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình bạn phải hướng đến loại thang máy có kích thước càng nhỏ càng tốt để đáp ứng được nhu cầu đi lại chỉ cần 2 hoặc 3 người một lần. 

Cách lựa chọn thang máy gia đình loại nhỏ

Trong quá trình tham khảo, chọn mua, thiết kế và thi công thang máy gia đình loại nhỏ cần phải lưu ý những vấn đề gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

Những lo lắng khi lắp đặt thang máy cho ngôi nhà nhỏ

Mô hình nhà ống hẹp ngang được nhiều người sử dụng để giải quyết vấn đề về diện tích thiếu thốn ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, nó cũng gây bất lợi về diện tích nếu gia chủ muốn lắp đặt thang máy. 

Nhà có diện tích nhỏ chỉ có thể lắp đặt thang máy cho nhà ở gia đình tại một số vị trí nhất định như giữa cầu thang bộ, cạnh cầu thang bộ, hoặc cải tạo khu vực nào đó trong nhà.

Việc lắp đặt thang máy tại những ngôi nhà có từ 5 - 6 tầng, diện tích hẹp tương đối khó khăn. Lý do đến từ việc gia chủ sẽ phải mất một khoảng diện tích phía trên cùng để xây phòng máy.

Việc này khiến diện tích phần cao nhất của ngôi nhà không được tối ưu. Mặc dù chiều cao là 6 tầng nhưng thực tế, thang máy chỉ đến được tầng 5 (khoảng còn lại trên cùng để xây dựng phòng máy).

Diện tích nhà nhỏ khiến thang máy chỉ lắp đặt ở một số vị trí nhất định. Việc này có thể tạo ra không gian bí bách, ngột ngạt cho ngôi nhà. 

Trên đây là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, ở GamaLift với những công trình có diện tích xây dựng quá nhỏ thì chúng tôi cũng sẽ có thang máy gia đình loại nhỏ được thiết kế tối ưu về cấu tạo thang máy để đáp ứng yêu cầu về thiết kế. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì chúng tôi còn có nhiều giải pháp để tiết kiệm diện tích xây dựng hố thang.

Giải pháp thang máy tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà

Mỗi ‘’model’’ thang máy ở GamaLift lại có kích thước khác nhau, nhằm giúp khách hàng lựa chọn tải trọng phù hợp với diện tích ngôi nhà. 

Thang máy GamaLift “may đo” theo thiết kế ngôi nhà bạn

Chỉ với diện tích 76cm x 82cm, chiếc thang máy của GamaLift đã được lắp đặt thành công tại 18A43, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào 8 năm 2017. Đây là điều không tưởng lâu nay đối với các kiến trúc sư và chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực thang máy. Đó là một trong những dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với độ tinh xảo, kỹ thuật cao, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn nước ngoài và có thiết kế hết sức nhẹ nhàng thanh lịch trên vách kính trong suốt, mang đậm phong cách Ý.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại 

Thông thường khi mất điện, thang máy sẽ về tầng gần nhất để khách ra ngoài nhờ hệ thống cứu hộ tự động. Nhưng trong trường hợp hệ thống này bị hỏng thì làm sao? Bạn sẽ nhấn chuông cấp cứu? Cả nhà đi vắng thì ai sẽ cứu bạn? Hiện nay đã có trường hợp phải luôn cầm theo điện thoại di động đi trong thang máy hoặc nối điện thoại cố định vào trong cabin để gọi người nhà hoặc dịch vụ nhà cung cấp. Rất oái oăm nếu mọi người đi công tác xa hoặc quên điện thoại di động mà cửa lại bị khóa trong nên đội dịch vụ của hãng không thể vào được.

Thang máy gia đình loại nhỏ Gama đã giải quyết được tất cả sự lo lắng của bạn. Người đi thang máy chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bảng gọi là cabin của thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài.

An toàn, êm ái trong cách vận hành

Sử dụng các công nghệ được kiểm định đạt chuẩn châu Âu, giúp tạo ra chuyển động êm ái, đều đặn. Người sử dụng không bao giờ phải rơi vào cảm giác hẫng hụt khi thang máy bắt đầu di chuyển hoặc khi thang máy dừng lại. 

Sang trọng và đẳng cấp 

Bên cạnh các tính năng hiện đại thì không thể không nhắc đến dấu ấn nghệ thuật của thang máy gia đình GamaLift.  Được sinh ra từ những thành phố thịnh vượng và xinh đẹp nhất của châu Âu, thang máy gia đình hội tụ sự tinh tế và đẳng cấp về nghệ thuật của xứ sở đã quá nổi tiếng bởi những kiệt tác hàng đầu thế giới.

Và chắc chắn rằng một khi đã trở thành đẳng cấp thì nó sẽ không bao giờ bị bào mòn bởi thời gian.

Sang trọng và đẳng cấp, thang máy GamaLift lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.

Điều đó thể hiện ở thiết kế thông minh linh hoạt và chất liệu cấu tạo, nội thất sang trọng trong từng sản phẩm, mỗi chiếc thang máy gia đình mini đều được thiết kế bởi các bàn tay tài hoa của các chuyên gia hàng đầu nước Ý, khiến cho thang máy gia đình Gama không chỉ đơn giản là một “chiếc hộp” cứng nhắc, một phương tiện di chuyển thông thường mà hơn thế nữa đó là cả một kiệt tác nghệ thuật. 

Kết hợp các chất liệu tùy chọn: ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, đồng,..hay vách kính chịu lực trong suốt mang đến không gian nhẹ nhàng, thoáng đạt mà sang trọng, lịch lãm. Sẽ không quá khi nói rằng, mọi vị khách sẽ bị thu hút bởi chiếc thang máy khi bước vào ngôi nhà của bạn.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy thang máy gia đình Gama là lựa chọn số 1 cho nhà phố nhỏ hẹp.

Với những thông tin về thang máy gia đình loại nhỏ, hy vọng bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hãy để Gama đồng hành cùng bạn trong việc đem đến các sản phẩm di chuyển thông minh, tiết kiệm thời gian cũng như diện tích trong ngôi nhà bạn!

Xem thêm: thang máy buồng kính - hiệu quả cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ