Tùy vào vị trí xã hội, phong cách cá nhân, niềm tin phong thủy hay sở thích cá nhân mà mỗi người có một sự lựa chọn khác nhau về sản phẩm mình yêu thích. Đó có thể là xe hơi, quần áo, trang sức, gậy chơi golf, đồng hồ, điện thoại hay thậm chí là cả thang máy. 

Trên nền tảng đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ cao của châu Âu, với khả năng cá nhân hóa cao theo yêu cầu của từng khách hàng, GamaLift – thương hiệu hàng đầu về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, có mặt trong danh sách những thương hiệu thang máy phục vụ cuộc sống cao cấp của giới thượng lưu trên nhiều châu lục.

Thang máy GamaLift có khả năng cá nhân hóa với từng công trình, theo sở thích của gia chủ. Khách hàng có thể tự do lựa chọn từ: Kiểu dáng thang (căn bản, cổ điển đến hiện đại), chất liệu đến chế tác,… tất cả đều phụ thuộc vào yêu cầu của gia chủ.

Về kiểu dáng, tùy vào diện tích lắp đặt và ý thích riêng, bạn có thể lựa chọn các kiểu thang: tròn, vuông, hình thang,… tùy ý. Về chất liệu, việc lựa chọn mỗi loại vật liệu: kính, kim loại, gỗ, da… để làm nội thất và cửa thang máy sẽ tạo ra niềm kiêu hãnh cho gia chủ khi đón khách thăm nhà.

Xem thêm Dòng thang máy gia đình 450kg GamaLift nhập khẩu Châu Âu để hiểu thêm về sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc bởi GamaLift.

Thang máy dùng gỗ

Với nguồn gốc tự nhiên, màu sắc đa dạng tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và độc nhất, gỗ xuất hiện trong nhiều sản phẩm xa xỉ như du thuyền, xe hơi, nội thất. Sự linh hoạt của chất liệu gỗ giúp cho việc tạo hình khối và trang trí cho thang máy dễ dàng, mang đến ấn tượng riêng biệt với những khung vòm hay điêu khắc gỗ. Thang máy ốp gỗ mang lại vẻ đẹp bền vững, không bao giờ lỗi thời.

GamaLift mang tới cho bạn một bảng chọn phong phú với những loại gỗ đắt đỏ và quý hiếm như: Thông vàng, gỗ Sồi, gỗ Đàn Hương, gỗ Óc chó, gỗ Bocote, gỗ Purple Heart, gỗ Lignum Vitae, gỗ Thích, gỗ Cẩm Lai,… được xử lý để chống co ngót, chịu nước, tuyệt đối không cong vênh, mối mọt, nấm mốc, không bắt lửa và mang lại mùi thơm dễ chịu. Khi dùng gỗ cao cấp làm cửa, thang máy có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Đây đều là những loại gỗ được khai thác và chế tác giống với quy trình chế tác nội thất của các dòng xe sang trọng như: Mercedes, Rolls-Royce.

Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ gỗ, đồng màu và cùng độ tuổi. Gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng. Đó là một công việc tinh xảo, chính xác đến tuyệt đối đòi hỏi phải có sự hiểu biết và con mắt sắc bén. Những loại gỗ tốt này cho vân gỗ mịn, màu sắc tuyệt đẹp, có nhiều thù hình đa dạng: gợn sóng, cuộn xoắn, trừu tượng.

Thang máy gia đình nhập khẩu Italy bằng gỗ tại công trình biệt thự Hải Phòng.

Thang máy dùng đá

Đối với những gia đình yêu thích phong cách hoàng gia, đẳng cấp, lộng lẫy, có một sự lựa chọn khác cho các bạn đó là sử dụng pha lê, đá quý. Các thiết kế thang máy của GamaLift đều đến từ những trường phái thiết kế nổi tiếng trên thế giới như: Swarovski, TREND, Giugiaro Architettura.

Swarovski là trường phái thiết kế mang tên nghệ nhân người Áo nổi tiếng thế giới với những thiết kế ngoạn mục từ pha-lê gắn trên đá quý, đã có trên 100 năm tuổi. Các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu mặt cắt hoàn hảo, độ lấp lánh tuyệt đẹp, và trong suốt tựa kim cương, sẽ mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sáng bóng, sa hoa.

Sự xa xỉ của thang máy gia đình nhập khẩu còn trở nên nổi bật với hệ thống chiếu sáng cách tân Giugiaro Architettura – một trường phái kiến trúc nổi tiếng tại Italia đặc trưng bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa hiện đại và cổ điển, mang đến không gian cảm quan mới lạ cho nội thất cabin.

Hay bạn cũng có thể lựa chọn theo phong cách của TREND group, một tập đoàn nổi tiếng thế giới với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất kính và gạch chất lượng cao được thành lập bởi 2 Tiến sĩ Pino Bisazza và Andrea Di Giuseppe. TREND group đã tạo ra một di sản tích hợp truyền thống nghệ thuật của Ý, tôn trọng tài nguyên của hành tinh và các công nghệ tiên tiến nhất.

Các thiết kế còn được tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt nhờ những phiến đá lát luân phiên giữa phong cách trơn và gợn sóng, giữa đá mạ chrome và đá ngũ sắc tinh tế, đầy nghệ thuật.

swarovski-gallery5
 

Thang máy dùng kim loại, sợi carbon

Kim loại và sợi carbon là chất liệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sử dụng vật liệu kim loại có ưu điểm là độ bền cao, thông dụng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đối với chất liệu này, nhà sản xuất đưa ra nhiều lựa chọn như: inox (inox sọc nhuyễn, inox hoa văn hay inox gương), nhôm, thép phủ sơn, mạ vàng, bạc theo phong cách hoàng gia. 

Sợi carbon có đặc tính nhẹ, siêu bền, chịu lực và nhiệt vượt trội. Ngoài ra, sợi carbon còn được biết đến như một trong những siêu vật liệu, được sử dụng trên những mẫu xe hơi hiệu năng cao, máy bay hay những chiếc thang máy mà bạn phải đặt trước từ nhà sản xuất. Tuy nhiên chi phí sản xuất thang máy sợi carbon rất cao và trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Do vậy, dòng thang máy này luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp vượt trội cho gia đình.

Mỗi chiếc thang máy gia đình nhập khẩu là sản phẩm của sự kết hợp giữa tài nghệ thiết kế tinh xảo của nhà sản xuất và tay nghề chế tác truyền thống của các nghệ nhân tài hoa hàng đầu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới giúp bạn sở hữu một “kiệt tác nghệ thuật” cao cấp từ Châu Âu xinh đẹp. 

Thang máy Italia phong cách Carbon được thiết kế phủ đen sang trọng, sử dụng vật liệu màu than mới lạ với vách cabin lộng lẫy được trang trí các họa tiết hoa.

Thang máy dùng kính

Ngoài gỗ, kim loại thì kính cũng là một vật liệu được ưa chuộng trong phong cách kiến trúc hiện đại. sản phẩm mang lại những phản chiếu lung linh sang trọng đỉnh cao của thép và kính. 

Việc sử dụng kính có đặc điểm là giúp cho người dùng dễ quan sát. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, phụ huynh hoàn toàn có thể trông chừng con em mình trong tầm mắt mà không sợ ảnh hưởng đến công việc. Không chỉ vậy, cửa thang bằng kính cũng giúp bạn có thể vừa di chuyển vừa quan sát được cảnh vật xung quanh. 

Xem thêm Thang máy kính gia đình: không gian mở - thiết kế hiện đại

Với những công trình nhà ở bị hạn chế về ánh sáng tự nhiên, hay những công trình thang máy nằm trong lòng cầu thang bộ, bạn nên sử dụng vật liệu bằng kính giúp cải thiện ánh sáng và không gian cho ngôi nhà.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, kính dùng trong thang máy thường là kính cường lực. Kính cường lực hiện nay trên thị trường có khả năng chịu lực gấp 5 lần các loại kính thông thường, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên tới 1500 độ C. Bạn cũng có thể yên tâm bởi kính cường lực rất an toàn, các mảnh vỡ có kích thước chỉ từ 0.5 đến 1.2 cm, an toàn cho người sử dụng.

1f3e8430942477.563a0d995670d

Thang máy dùng kính.

Thang máy bọc da

Thang máy bọc da được nhiều người yêu thích vì sự độc đáo và cảm giác đặc biệt sang trọng, hoàng gia. Da được sử dụng trong thang máy là da Nappa, đây là dòng da thuộc từ Da Full Grain, được tạo ra bởi Emanuel Manasse vào năm 1875.

Nappa thường có nguồn gốc từ da các con non của các loài dê, cừu và các động vật khác có thể được sử dụng để làm da. Da Nappa mang lại cho những chiếc thang máy gia đình nhập khẩu cảm giác cao cấp, sang trọng và được đánh giá cao bởi nhiều nhà sản xuất. Chất liệu này thường được lựa chọn để bọc nội thất trong các dòng xe như: Mercedes, Rolls Royce hay BMW. 

Đặc tính của da Nappa là mềm mại, chống bám bụi tốt, tấm da thật sẽ có lỗ chân lông, giúp việc thoát khí tốt hơn.

Trong quá trình sử dụng, vận hành thang máy, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho chiếc thang của gia đình mình theo mùa, theo năm, theo sở thích của bạn. Vô số thiết kế được làm theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ in trên bất kỳ vật liệu nào. Các chuyên gia của GamaLift sẽ trực tiếp khảo sát thực tế tại công trình để tư vấn, tìm ra giải pháp tốt nhất về thang máy gia đình cho ngôi nhà của bạn.

leather-gallery-vert1

 

Xem thêm thang máy mini gia đình - ứng dụng của thang máy mini cho những ngôi nhà nhỏ.